Giải Trí

Việt Hương không đồng tình với câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha"

Hương Ly - 27/05/2022 19:03 GMT+7

Nữ diễn viên khẳng định câu nói vô duyên này đã vô tình tạo ra một suy nghĩ mất tính thiêng liêng của tình cha.

Những ngày gần đây, câu nói “Con gái là người tình kiếp trước của cha” bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết. Ngọn nguồn xuất phát từ phát ngôn của diễn viên Cao Thái Hà khi mong muốn kiếp sau được kết duyên vợ chồng với bố đẻ.

cao-thai-ha-muon-lam-vo-chong-voi-bo-de2-201654-100635

Nữ diễn viên chia sẻ trong một talkshow: “Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp tắc thở, Hà cầm tay ba Hà nói tỉnh queo: "Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên tự tử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn”.

Ngay lập tức, phát ngôn của Cao Thái Hà vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng câu nói này vô cùng phản cảm, lệch chuẩn và đi ngược với đạo lý.

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng xin lỗi về phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Cùng thời điểm đó, “Vua cá Koi” Thắng Ngô- chồng mới cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng đi vào vết xe đổ khi đăng tải hình ảnh bên vợ cùng dòng trạng thái "Con gái kiếp trước".

vua-ca-koi-goi-vo-con-gai-kiep-truoc

Cho đến mới đây, NS Việt Hương đã nêu quan điểm của bản thân về câu nói gây “dậy sóng” mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên thể hiện rõ sự bức xúc khi cho rằng: “Con là người mình sinh ra, nuôi thành nhân, rồi thành gia lập thất, sao lại nói là 'người tình kiếp trước'? Câu vô duyên lập thành một suy nghĩ mất tính thiêng liêng của tình cha. Chán".

viet-huong-buc-xuc-con-gai-la-nguoi-tinh-kiep-truoc-cua-ba

Để tránh gây ra những hiểu lầm, tranh cãi, Việt Hương nhấn mạnh: "Không nói cá nhân nào, nói hết những người nói câu đó nha, không khịa ai hết. Ai không thích tui, giận chịu. Nghe cái câu vô duyên như sáng uống ly cà phê óc trâu, ghét".

Quan điểm của Việt Hương nhanh chóng nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng. Một số bình luận tiêu biểu như sau:

- Ngày xưa dùng câu này thì thấy dễ thương, nghe cũng hay hay, vui vui. Sau này cái vấn nạn loạn luân hay cha hãm hiếp con gái dấy lên khiến bây giờ nghe cái câu đó thôi đã thấy tởm lợm trong người rồi. Tình cha thiêng liêng lắm, đem cái câu đó ra như muốn hạ bệ cái tình cảm thiêng liêng này xuống vậy đó.

- Chị cũng đồng quan điểm với Việt Hương con ở trong bụng cha mẹ đứt ruột đẻ ra nuôi khôn lớn mà bảo là người tình kiếp trước của cha thật là phi lý và phi đạo đức nữa , từ ngữ rất mất đạo đức.

- Bố mẹ và con cái đến với nhau đều do duyên và những ân tình từ nhiều kiếp trong quá khứ , có thể là ân có thể là oán điều quan trọng là mỗi chúng ta sống hành động và suy nghĩ để những ân tình đó trở thành những ân tình thiện lành mang đến lợi ích cho tất cả mọi người, còn người tình kiếp trước hay kiếp sau thì mình ko thể biết được, cho nên ko nói bừa bãi.

- Đúng luôn chị, đầu óc kiểu gì mà có thể phát ngôn ra câu đó. Tình cha con thiêng liêng cỡ nào mà lại đem ra nói là tình yêu nam nữ một kiểu rất loạn luân ghê tởm luôn.

Tin phổ biến