Giải Trí

Vì sao đến giờ Thùy Tiên mới lên tiếng phủ nhận kiếm 70 tỷ như ông Nawat tiết lộ?

Hương Ly - 10/11/2022 07:41 GMT+7

Thùy Tiên khẳng định thu nhập 70 tỷ đồng do ông Nawat Itsaragrisil tiết lộ trước đó là không chính xác.

Chiều 5/10, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International gây chú ý khi tiết lộ mức thu nhập “khổng lồ” của Thùy Tiên sau 10 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

01668040880.jpeg

Theo ông Nawat cho biết, nàng Hậu đã kiếm về khoảng 70 tỷ đồng, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo chỉ sau vài tháng đăng quang. Chủ tịch của MGI còn tiết lộ cuối năm nay Thùy Tiên sẽ tiếp tục mua thêm 1 căn nữa.

Tuy nhiên, trước những chia sẻ của ông Nawat, Hoa hậu Thùy Tiên đã giữ im lặng cho đến đầu tháng 11 vừa qua mới lên tiếng phản bác. Chân dài sinh năm 1998 khẳng định con số 70 tỷ do ông Nawat Itsaragrisil khoe là không chính xác.

11668040880.jpeg

Trao đổi với Zing, Thùy Tiên nói: “Về con số thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, tôi xin khẳng định là không có. Bản thân tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc.

Điều tôi vui nhất là đã xây nhà được cho mẹ. Bây giờ, tôi chỉ còn một nguyện vọng là xây nhà cho bà. Sau đó, tôi sẽ sống cho bản thân nhiều hơn, mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều".

Có thể thấy, việc Thùy Tiên im lặng suốt gần 1 tháng qua là vì nàng Hậu không muốn đề cập nhiều đến chuyện tiền bạc. Ngoài ra, vào thời điểm ông Nawat khoe mức thu nhập của Thùy Tiên với truyền thông, người đẹp vẫn chưa chính thức kết thúc nhiệm kỳ. Vì vậy, việc phủ nhận lời nói của MGI vào thời điểm đó sẽ khiến cả hai gặp khó xử.

Dù đã hết nhiệm kỳ tại Miss Grand International nhưng Thùy Tiên vẫn còn hợp đồng với tổ chức tận 2 năm. Vì thế, bản thân người đẹp vẫn mong muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch MGI.

90_eaad6c9e445c14350887db39b9f45

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có chuyến từ thiện tại Jakarta, Indonesia. Thuỳ Tiên thổ lộ: "Tiên đã có một chuyến đi đến thăm Yayasan Sayap Ibu Jakarta - một trung tâm nuôi dưỡng những trẻ em kém may mắn. Với những món quà, nhu yếu phẩm mà đoàn mang đến, Tiên mong sẽ giúp trung tâm có điều kiện tốt hơn trong việc chăm sóc các em trưởng thành. Hy vọng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ luôn bên các em mỗi ngày". Vài ngày sau đó, nàng Hậu đã đến Bali để tận hưởng kì nghỉ sau chuỗi ngày làm việc dài.

11667546816.jpeg

Nói về loạt ồn ào của Miss Grand International 2022, Thuỳ Tiên bày tỏ bản thân cô cảm thấy buồn và những ngày sau nhiệm kỳ cũng không được vui vẻ trọn vẹn.

Thuỳ Tiên nói: "Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những ồn ào gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui.

Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn.

Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi", Miss Grand International 2021 giãi bày.

Tin phổ biến