Giải Trí

Tỷ phú Elon Musk bị tố có quan hệ tình cảm với vợ của bạn

Hương Ly - 25/07/2022 10:00 GMT+7

Tỷ phú Elon Musk được cho là đã quỳ gối và cầu xin sự tha thứ từ người bạn thân lâu năm Sergey Brin trong một bữa tiệc hồi đầu năm.

Theo WSJ, Elon Musk bị tố đã ngoại tình với vợ của tỷ phú Sergey Brin vào cuối năm ngoái. Cụ thể, tỷ phú CEO Tesla đã “có một cuộc tình ngắn ngủi” với là Nicole Shanahan vào tháng 12/2021.

Google
Nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin và vợ Nicole Shanahan. Ảnh: Ian Tuttle

Điều này khiến nhà đồng sáng lập Google đệ đơn ly hôn, với lý do những khác biệt không thể hòa giải. Đồng thời, chấm dứt tình bạn lâu năm với tỷ phú Elon Musk.

Được biết, Elon Musk và Sergey Brin là bạn thân lâu năm của nhau. Tỷ phú Sergey trước đó đã bỏ ra 500.000 USD để giúp Tesla trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 khi hãng xe này đang gặp khó khăn với các vấn đề sản xuất.

elon-musk-affair-google-founder (1)

Tuy nhiên, tình bạn này dường như đã chấm dứt sau khi Elon Musk bị tố có quan hệ tình cảm với vợ của tỷ phú Sergey Brin.

Theo nguồn tin của WSJ, Elon Musk được cho là đã cầu xin Sergey tha thứ, quỳ gối tại một bữa tiệc hồi đầu năm nay. Về phía Sergey đã chấp nhận lời xin lỗi vào thời điểm đó, nhưng mối quan hệ của cả hai hiện tại rất căng thẳng, họ đã không nói chuyện với nhau.

Vợ của tỷ phú Sergey- Shanahan đã có những chia sẻ về vụ ly hôn của mình vào đầu tháng này trong một cuộc phỏng vấn. “Tôi hy vọng Sergey và tôi hướng đến lòng tự trọng, sự trung thực và hòa hợp vì lợi ích của con chúng tôi. Và cả hai chúng tôi đều đang nỗ lực hướng tới điều đó”, cô nói với trang web Puck.

Trước đó, tỷ phú Elon Musk và nữ diễn viên người Úc Natasha Bassett đã chia tay sau thời gian mặn nồng. Thông tin được đưa ra chỉ vài ngày sau khi tỷ phú sáng lập Space X xác nhận rằng ông và giám đốc điều hành Neuralink Shivon Zilis đã bí mật chào đón cặp song sinh vào tháng 11/ 2021, nâng tổng số con của ông lên 10 người.

elon-musk-natasha-bassett-ftr-16

Và theo nguồn tin thân cận, Natasha đã quyết định “đường ai nấy đi” sau khi biết bạn trai làm cha của cặp song sinh, nhưng cô ấy “hy vọng rằng cả hai vẫn có thể là bạn”.

“Natasha đã học được rất nhiều điều từ Elon và cô ấy biết ơn khoảng thời gian mà họ đã dành cho nhau, vì nó rất đặc biệt và siêu thực,” nguồn tin tiết lộ.

Natasha-Bassett-ss-04

Sau khi chia tay, nữ diễn viên Natasha sẽ tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp của mình. “Diễn xuất luôn là ước mơ của cô ấy và đó là mối tình đầu thực sự của cô ấy. Giờ đây, cô nhận được sự công nhận rằng cô đã làm việc rất chăm chỉ trong cả cuộc đời và Natasha biết rằng cô phải bước những bước tiếp theo một mình. Cô ấy không có thời gian cho dư luận bên ngoài”.

Trước diễn viên Natasha, vị tỷ phú công nghệ từng trải qua nhiều mối tình sâu đậm. Năm 2000, Elon Musk kết hôn với người vợ đầu tiên của mình, văn sĩ người Canada Justine Wilson. Cả hai đã ly hôn vào năm 2008 sau khi có với nhau 5 người con.

Justine-Wilson

Một thời gian sau, Elon Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên người Anh Talulah Riley và tổ chức kết hôn vào tháng 9/20210. Tuy nhiên, 2 năm sau, Elon Musk tuyên bố ly hôn với Riley.

Năm 2013, Elon Musk và Riley tái hôn và cuối năm 2014, vị tỷ phú bất ngờ đệ đơn ly dị vợ lần thứ hai. Mãi đến năm 2016, vụ ly hôn của cặp đôi mới được hoàn tất.

Sau đó, năm 2017, Elon Musk hẹn hò với nữ diễn viên nữ diễn viên Amber Heard.

Elon-Musk-and-Amber-Heard-8251-1

Năm 2018, Elon Musk hẹn hò với ca sĩ người Canada Grimes và có trái ngọt đầu tiên vào năm 2020.

Một năm sau, cặp đôi tiếp tục chào đón thêm một cô con gái nhỏ bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Không lâu sau, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi”.