Giải Trí

Thêm ảnh lộ cận diện mạo ái nữ nhà Trường Giang, bé xíu đã điệu đà y hệt mẹ!

Hương Ly - 28/04/2022 19:24 GMT+7

Dung mạo xinh xắn của con gái Nhã Phương- Trường Giang được khán giả hết lời khen ngợi.

Kể từ khi vừa mới chào đời, bé Destiny- con gái đầu lòng của Trường Giang- Nhã Phương nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, vợ chồng Nhã Phương chưa bao giờ để lộ trọn vẹn khuôn mặt của bé Destiny. Điều này khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng tò mò về diện mạo của nhóc tỳ.

Cho đến mới đây, cư dân mạng rần rần trước bức ảnh đáng yêu của con gái cưng Trường Giang và Nhã Phương. Trong ảnh, bé Destiny mặc váy màu vàng, đi đôi giày màu xanh cực điệu đà và nữ tính.

dung-mao-con-gai-truong-giang-nha-phuong

Mặc dù, người hâm mộ chỉ có thể chiêm ngưỡng một chút góc nghiêng của bé nhưng cũng phải thốt lên: “Em bé dễ thương quá”.

Trước đó, trong một vài khoảnh khắc, con gái cưng của Trường Giang và Nhã Phương được nhận xét có khuôn mặt sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Đặc biệt, cô bé sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn giống y hệt mẹ.

con-gai-truong-giang-nha-phuong

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny.

Trong một bài phỏng vấn, nam danh hài từng cho biết sẽ giữ kín diện mạo của con gái đầu lòng. Theo đó, anh không muốn công khai gương mặt con vì để bảo vệ tuổi thơ cho Destiny tránh sự soi mói của khán giả.

"Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội"- Trường Giang tâm sự.

be-destiny-con-gai-truong-giang

Nam danh hài xứ Quảng cũng từng chia sẻ về niềm hạnh phúc tột bậc khi có con rằng: "Sướng lắm. Trước khi có con, bạn bè tôi hay nói làm cha rồi, con mình sẽ thế này thế kia, tôi cứ bảo bạn bè mình nói chuyện hư cấu, nói quá, 'bị bệnh về não' nhưng khi có con rồi, tôi thấy mình mới là người "bị bệnh về não". Cảm giác có con thật tuyệt vời và rất thú vị. Hôm nay tôi đến họp báo trễ cũng vì con gái không cho đi, buông con bé ra là nó giữ lại ngay".

Tin phổ biến