Giải Trí

Diễn viên Hoàng Yến chính thức xuất hiện sau khi bị chồng đánh, mặt dán băng chằng chịt

Hương Ly - 25/06/2021 15:34 GMT+7

Nữ diễn viên Hoàng Yến tổ chức họp báo để thông tin chi tiết về vụ việc bị chồng bạo hành đang gây xôn xao dư luận.

Sau 1 ngày bị chồng cũ đánh gãy xương mũi, nữ diễn viên Hoàng Yến đã tổ chức cuộc họp báo ở Hà Nội để trải lòng và có những chia sẻ liên quan đến vụ việc.

Được biết vào ngày 22/6, “Cô Xuyến” Về Nhà Đi Con đang ngồi ở quán của bạn tại phường Xuân La, Tây Hồ thì chồng cũ xuất hiện. Anh ta bất ngờ hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô.

Sau đó, người chồng cũ đã bị bạn bè của Hoàng Yến đuổi ra ngoài. Tuy nhiên, anh ta vẫn tiếp tục quay lại, thậm chí còn cầm dao truy đuổi và đe dọa vợ cũ. May mắn lúc đó có đông người, bạn bè cũng hỗ trợ ngăn cản nên cô kịp thời chạy thoát. 

dien-vien-hoang-yen-bi-chong-cu

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư kém bản thân 3 tuổi tên là Cao Thắng. Cả hai có chung với nhau một đứa con năm nay 3 tuổi.

Cuối tháng 3/2020, nữ diễn viên ly hôn người chồng thứ tư. Cô chia sẻ việc kết thúc cuộc hôn nhân này khiến bản thân phải suy nghĩ khá nhiều. Tuy nhiên, có những vấn đề vô cùng phức tạp mà cả hai không thể vượt qua nên đã đi đến quyết định chia tay.

dien-vien-hoang-yen-bi-chong-cu (1)

Bị nhận nhầm là gã côn đồ đánh tài xế trên xe, người đàn ông nhận hơn 200 tin nhắn và cuộc gọi đe dọa "xử lý"

Tin phổ biến