Đời Sống

Bị nhận nhầm là gã côn đồ đánh tài xế trên xe, người đàn ông nhận hơn 200 tin nhắn và cuộc gọi đe dọa "xử lý"

Hương Ly - 25/06/2021 11:12 GMT+7

Hiện gia đình anh Nguyễn Văn Trung- người bị nhận nhầm là gã côn đồ hành hung tài xế trên xe đang bị ảnh hưởng, đặc biệt hình ảnh vợ con anh bị phát tán lên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip hành khách đánh dã man tài xế taxi ngay trên xe được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc. Ngay lập tức, nhiều người chia sẻ ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook Nguyễn Trung và cho rằng đây chính là gã côn đồ xuất hiện trong clip.

ga con do hanh hung tai xe tren xe
Gã khách côn đồ vung tay đánh tài xế chảy máu mũi khiến dư luận phẫn nộ

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Văn Trung- chủ tài khoản Facebook Nguyễn Trung cho biết anh không liên quan đến sự việc trên. “Sáng nay, khi mở điện thoại và tin nhắn, mình ngỡ ngàng khi nhận được hơn 200 cuộc gọi nhỡ và hàng trăm tin nhắn có nội dung chửi bới, công kích. Nhấc máy nghe một số cuộc điện thoại thì đầu dây bên kia tuôn một tràng những lời đe dọa, mạt sát và đòi tìm đến tận nhà để xử lý. Lúc đó, mình chưa hiểu chuyện gì xảy ra, khi lên facebook và biết được đoạn clip dư luận đang chia sẻ, mình biết là mọi người đang nhầm mình với vị khách kia” - Trung chia sẻ.

nguoi dan ong bi nhan nham la ga con do hanh hung tai xe tren xe
Gia đình anh Trung bị rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện và nhắn tin đe dọa

Theo đó, anh Trung cho biết công việc hiện tại của mình là môi giới nhà đất, sự việc quá bất ngờ khiến gia đình anh bị ảnh hưởng: “Mình là môi giới nhà đất, tính chất công việc không thể tắt máy, nhưng nhấc máy lên thì toàn nghe chửi, chỉ một số ít lịch sự nghe mình giải thích và xin lỗi. Vợ mình là giáo viên, con trai mình thì còn nhỏ. Việc hình ảnh của cả nhà bị phát tán và nhận về rất nhiều lời chỉ trích khiến mình bức xúc”.

Hiện trên trang cá nhân của anh cũng đã lên tiếng sự nhầm lẫn này. Anh hy vọng mọi chuyện nhanh chóng ổn định để anh và gia đình quay trở lại cuộc sống bình thường.

Được biết, vào đêm 23/6, camera hành trình đã ghi lại được cảnh một nam hành khách liên tục chửi thề và đấm dã man vào mặt tài xế. Theo video, tài xế taxi đã chở 3 vị khách về nhà, gồm 2 người lớn và 1 em nhỏ. Người phụ nữ cùng em nhỏ lên xe từ trước, người đàn ông lên sau trong tình trạng không mấy tỉnh táo.

Vừa lên xe, nam hành khách liên tục phàn nàn và chửi thề. Thậm chí, người này còn có những hành động và lời nói hạch sách tài xế rất vô lý, sau đó bất ngờ lao đến đấm mạnh vào mặt tài xế taxi.

Vị tài xế liên tục bị tấn công, chỉ biết che mặt tránh chứ không đánh trả. Người phụ nữ ra sức can ngăn, đứa trẻ cũng bị dọa khóc nhưng nam hành khách vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

Bức xúc trước hành vi nam hành khách đấm dã man vào mặt tài xế taxi