Giải Trí

Trang Khàn bị chỉ trích “vô duyên" khi bất ngờ lao vào sờ bụng vợ Hà Đức Chinh

Hương Ly - 11/05/2022 18:30 GMT+7

Hành động khiếm nhã của Trang Khàn với vợ cầu thủ Hà Đức Trinh đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.

Tối ngày 10/5, đám cưới lần thứ 3 của cầu thủ Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang được diễn ra vô cùng hoành tráng, trang trọng tại Hà Nội. Bên cạnh dàn tuyển thủ nổi tiếng, trong đám cưới của cặp đôi còn xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc trong giới showbiz như Hòa Minzy, Andiez, Phạm Bảo Hân, Huyme,..

ha-duc-chinh-ket-hon-mai-ha-trang

Thế nhưng, chiếm spotlight nhiều nhất trong dàn khách mời có lẽ thuộc về cựu mẫu Trang Khàn khi có hành động "lạ" với cô dâu. Cụ thể, trong lúc checkin với cô dâu chú rể, Trang Khàn bất ngờ lao tới sờ bụng vợ Đức Chinh trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Mà lý do đơn giản là vì Trang Khàn cảm thấy ngưỡng mộ Hà Trang- vợ Đức Chinh sở hữu vòng eo con kiến.

trang-khan-so-bung-vo-duc-chinh

Trước hành động “khó đỡ” của người chị thân thiết, Hà Trang khéo léo hất tay Trang Khàn ra để tránh bị mọi người hiểu nhầm sang ý khác.

trang-khan-so-bung-vo-duc-chinh

Cựu người mẫu sau đó đã không quên gửi lời chúc mừng tới cặp đôi trai tài gái sắc: "Chúc cho chúng nó đẻ nhanh lên để mình còn bế cháu. Chắc chắn em bé sẽ vô cùng đáng yêu. Nay Trang mới gặp cô dâu lần đầu, xinh quá".

Hành động khiếm nhã của Trang Khàn với vợ Hà Đức Chinh trong bữa tiệc ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều cho rằng nữ nghệ sĩ “vô duyên” khi bất ngờ lao tới sờ bụng Hà Trang trước mặt nhiều quan khách. 

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng nam cầu thủ tỏ rõ sự không vui lên mặt vì tình huống lúng túng mà Trang Trần mang đến.

trang-khan-bi-chi-trich-vo-duyen

Trước đó, ngày 22/2, Hà Đức Chinh đã tổ chức hôn lễ với bạn gái xinh đẹp Mai Hà Trang tại Bắc Giang- quê nhà của cô dâu. Đến sáng ngày 8/5 mới đây, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại quê nhà chú rể ở Phú Thọ.  

Đáng chú ý, trước thời điểm khởi hành hôn lễ, đoạn clip Đức Chinh cầu hôn Mai Hà Trang khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ vì quá ngọt ngào. Cô dâu trong chiếc váy trắng xinh đẹp, lộng lẫy bên cạnh chú rể, trông rất “xứng đôi vừa lứa”.

Được biết, Đức Chinh chính thức công khai hẹn hò với Mai Hà Trang bằng một bức ảnh tình tứ vào giữa tháng 7/2019. Theo tìm hiểu, Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, từng theo học tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

ha-duc-chinh-ket-hon-mai-ha-trang

Bà xã Đức Chinh gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại khiến cô nàng nổi bật trong dàn WAGs của làng bóng Việt.

Trước đó, Hà Trang từng nhận về rất nhiều chỉ trích cho rằng dựa hơi nổi tiếng của Đức Chinh để làm hot girl được các nhãn hàng săn đón. Thế nhưng, đến nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai cầu thủ vẫn trôi khá êm đềm và hạnh phúc.

Không chỉ vậy, Hà Trang cũng rất được lòng gia đình bên nhà chồng khi vừa xinh đẹp lại vừa đảm đang, khéo léo. Dịp Tết vừa qua, cô cũng đã cùng mẹ chồng gói bánh tét, làm cỗ đón giao thừa đầm ấm.

Tin phổ biến