Giải Trí

Thiều Bảo Trâm là ai? “Bản sao” của Lisa, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP

Hương Ly - 21/12/2022 09:49 GMT+7

Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình xinh đẹp nhưng sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, Thiều Bảo Trâm vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

1.Thiều Bảo Trâm là ai?

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ có giọng hát đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Nhưng sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, cô vẫn không có nhiều bức phá về trong sự nghiệp. Ngược lại tên tuổi của Thiều Bảo Trâm được khán giả chú ý nhiều hơn với danh xưng “bạn gái tin đồn” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

289845322_562025915293678_829347

2. Tiểu sử ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Tên thật: Thiều Thị Trâm

Sinh ngày: 9/9/1994

Quê quán: Thanh Hoá

Chiều cao: 1m67

Nghề nghiệp: Ca sĩ, người mẫu ảnh

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Hà Nội

Các giải thưởng đạt được: Giải 4 Ngôi Nhà Âm Nhạc, Giải 4 Tiếng Ca Học Đường.

Một số ca khúc ấn tượng: Thương anh, Kệ anh thôi, Triệu lý do, Một mình có buồn không, Trải trái trải phải, Love Rosie

3. Sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm

Sinh ra trong gia đình có 6 người, Thiều Bảo Trâm và chị gái Thiều Bảo Trang cùng theo đuổi con đường nghệ thuật. Ca sĩ họ Thiều cho biết cô xuất thân từ một gia đình bình thường nên để theo học trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Hà Nội, hai chị em cô đã từng rất chật vật sống trong căn nhà trọ với chi phí 2,5 triệu đồng/tháng.

st-1

Để có thêm kinh phí trang trải cuộc sống, Thiều Bảo Trâm đã cùng chị gái mở shop kinh doanh. Sau đó, cô quyết định vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Trước khi theo đuổi con đường ca hát solo, Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang thành lập nhóm Bee.T vào năm 2013. Nhưng nhóm nhạc hoạt động cũng không tạo được tiếng vang lớn nên đã tan rã sau 2 năm thành lập.

1-203255

Năm 2017, Thiều Bảo Trâm tham gia cuộc thi The Remix, tên tuổi của cô từ đó cũng được khán giả chú ý nhiều hơn. Không lâu sau, cô trình làng MV Cơn mưa ngọt ngào do mình sáng tác, đánh dấu sự nghiệp solo của mình.

Từ đó đến nay, Thiều Bảo Trâm năng nổ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Thế nhưng, nhiều năm trôi qua, cô nàng vẫn không sở hữu bản hit quá đình đám và tạo được bước đột phá trên con đường sự nghiệp của mình.

293220297_574079160755020_898218

Không vì thế mà nản lòng, Thiều Bảo Trâm mỗi ngày không ngừng cố gắng, hoàn thiện và phát triển bản thân theo hướng tích cực. Nhan sắc và phong cách của nữ ca sĩ cũng ngày càng thăng hạng, thậm chí được nhận xét là vượt mặt Lisa (BLACKPINK).

thieu-bao-tram-la-ai-tieu-su-su (3)

4. Chuyện đời tư của Thiều Bảo Trâm

Trái ngược với sự nghiệp nghệ thuật có phần mờ nhạt, Thiều Bảo Trâm gây chú ý với danh xưng là “bạn gái tin đồn” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhân nhưng nhiều năm liền, cả hai thường xuyên để lộ những khoảnh khắc sánh đôi cùng nhau từ đi ăn uống cho đến du lịch ở xứ sở Chùa Vàng.

thieu-bao-tram-la-ai-tieu-su-su (2)

Thời gian đầu khi bị gắn mác “bạn gái tin đồn” của một ca sĩ đình đám nhất nhì Vbiz, Thiều Bảo Trâm từng gặp nhiều áp lực từ phía người hâm mộ của nam ca sĩ. Tuy nhiên, nhờ việc giữ được hình tượng sạch và lối sống kín tiếng, không scandal mà Thiều Bảo Trâm dần chiếm được tình cảm của khán giả. Chuyện tình bí mật giữa cô và Sơn Tùng M-TP sau đó được nhiều người ủng hộ hơn.

chuyen-tinh-bi-an-cua-son-tung-v

Tưởng rằng chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sẽ có một cái kết đẹp thì đến cuối năm 2020, cả hai vướng tin đồn rạn nứt khi nữ ca sĩ sinh năm 1994 liên tục đăng trạng thái buồn bã.

Đỉnh điểm là sau khi Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem (in chữ "Be happy sister") mà hội bạn thân khiến nghi vấn càng thêm chắc chắn.

thieu-bao-tram-la-ai-tieu-su-su (1)

>> Xem thêm: Rộ drama “trà xanh” do ekip Thiều Bảo Trâm lên kế hoạch, đổ tội cho Sơn Tùng là kẻ bội bạc

Đến ngày 20/1/2021, Thiều Bảo Trâm chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP, không lâu sau đó ca sĩ gốc Thái Bình cũng có động thái tương tự với cô. Điều này như ngầm khẳng định cả hai đã chính thức chia tay sau 8 năm hẹn hò bí mật.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội xôn xao xuất hiện tin đồn cho rằng lý do Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP “đường ai nấy đi” là do người thứ ba xen vào, cụ thể nhân vật được “réo” tên là Hải Tú – “gà cưng” của công ty Sơn Tùng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, 3 nghệ sĩ trên vẫn chưa từng lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn.

Một số hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm:

274362989_485806829582254_611563