Giải Trí

Thái độ bất ngờ của chồng Minh Hằng khi vợ vừa cưới xong đã lao đầu vào công việc

Hương Ly - 23/06/2022 20:03 GMT+7

Chưa đầy 1 tuần sau khi tổ chức đám cưới, Minh Hằng đã lập tức trở lại tham gia dự án phim mới.

Tổ chức đám cưới ngày 18/6 vừa qua, Minh Hằng đã lập tức tham gia dự án phim mới. Bộ phim Chị Chị Em Em được khởi quay vào ngày 22/6 vừa qua, cách chưa đầy 1 tuần sau đám cưới của Minh Hằng.

phan-ung-chong-minh-hang-khi-vo

Khi được hỏi phản ứng của ông xã thế nào khi vợ bận rộn đóng phim ngay sau đám cưới, Minh Hằng nói với Ngoisao.net: “Lấy vợ diễn viên, chồng tôi quen rồi, không nói gì đâu. Trước lễ cưới, anh hỏi tôi có đủ sức vừa lo việc riêng vừa chuẩn bị cho phim không, chỉ hỏi vậy chứ không ngăn cản.

phan-ung-chong-minh-hang-khi-vo (1)

Không những không ngăn cản, chồng còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ cô hết mình. Ngay cả khi Minh Hằng đưa đồng nghiệp về nhà tập luyện cho dự án phim, chồng doanh nhân của cô cũng rất sẵn lòng chào đón: “Sau đám cưới, tôi mời Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về nhà tôi tập thoại buổi cuối. Chồng tôi rất chào đón mọi người, còn bảo tôi: ‘Mọi người tập rôm rả quá vậy em’. Trước giờ, ông xã luôn ủng hộ công việc của tôi, tôi cũng tôn trọng công việc của anh.”

minh-hang-1

Ngoài ra, vợ chồng Minh Hằng còn hợp tác chung chuyện kinh doanh giúp cô nhận  ra không chỉ trong tình yêu, cô và chồng còn có sự tương đồng trong nhiều khía cạnh.

Chia sẻ thêm về người chồng mới cưới, Minh Hằng tâm sự anh là người quan tâm gia đình, luôn tôn trọng mọi mong muốn, sở thích của vợ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng ông xã của cô là người có tính cách trẻ trung, rất nhí nhố, sẵn sàng chiều theo điều vợ muốn. Đặc biệt, mỗi khi cô bực tức hay mệt mỏi chuyện gì thì anh luôn là người ở bên và lắng nghe.

phan-ung-chong-minh-hang-khi-vo (2)

>> Xem thêm: Nghi án 1 cặp sao nữ âm thầm chia tay, buồn bã tới mức hủy hàng loạt show về quê ở ẩn 

Như đã đưa tin trước đó, ông xã của Minh Hằng (1977)  tên Nguyễn Quốc Bảo hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

6

Ngoài ra, ông xã Minh Hằng còn đứng tên hai doanh nghiệp khác tại Long An là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn và Công ty cổ phần An Nhân Việt cũng sản xuất mặt hàng liên quan đến vải sợi.

Trước những bình luận tiêu cực nhắm vào ngoại hình của chồng mình, Minh Hằng không né tránh mà thẳng thắn đáp trả.

"Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế.

Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện. Nhưng chuyện xảy ra, anh không bận tâm vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi lấy vợ diễn viên. Anh còn nói đùa một tháng qua là thời gian tỏa sáng nhất cuộc đời anh, tên anh vào top tìm kiếm trên Google (cười)", Minh Hằng chia sẻ trên Ngoisao.net.

dung-mao-chong-minh-hang-1-093741

Về lý do giữ kín dung mạo của chồng doanh nhân, Minh Hằng cho biết: "Tôi rất tự hào về người ấy của mình. Tôi yêu anh không cần che giấu, chỉ là tôi không muốn công khai với công chúng hay phơi bày trên mạng xã hội. Trước giờ, tôi yêu ai cũng như vậy. Thói quen này chưa từng thay đổi.

Làm nghệ sĩ, có lúc tôi phải chia sẻ đời tư của mình với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như mình. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh.

Mọi người có bao giờ khoe mình sở hữu bao nhiêu tài sản đâu. Anh là 'tài sản' của tôi, tôi cũng muốn giấu như vậy. Nhưng nếu hình ảnh vô tình lộ ra cũng không sao, tôi không cần đính chính".

Tin phổ biến