Giải Trí

Nghi án 1 cặp sao nữ âm thầm chia tay, buồn bã tới mức hủy hàng loạt show về quê ở ẩn

Tú Anh - 23/06/2022 13:38 GMT+7

Nhiều người dự đoán cặp đôi này không ai khác là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã được xem là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Họ vướng nghi vấn hẹn hò khi bị CĐM tung loạt bằng chứng đi chơi, đi sự kiện cùng nhau, thậm chí chuyện sống chung nhà khi một số bức hình Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ có hình bóng của Gil Lê. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ đang được nhiều người chú ý này. 

cap-doi-1
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.
cap-doi-2
Cặp đôi hẹn hò qua nhiều năm.

Mới đây, MXH bất ngờ truyền tay nhau thông tin một cặp sao nữ đình đám âm thầm chia tay. Đặc biệt, 1 trong số 2 người còn thất tình tới mức hủy hàng loạt show diễn, phải chạy về quê ở ẩn giải sầu.

Dù chưa biết thực hư ra sao, thế nhưng sau khi bài đăng này đăng tải, CĐM đã khẳng định chắc nịch 2 nhân vật được nhắc đến không ai khác chính là cặp đôi tin đồn Gil Lê - Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên đây chỉ mới là những suy đoán của dân tình, sự thật thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết.

cap-doi-4
Tin đồn cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh chia tay.
cap-doi-6
Dân mạng bình luận.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2019, họ đã bị bắt quả tang đi du lịch chung, xuất hiện cùng địa điểm. Tuy đã lên tiếng phủ nhận ồn ào thế nhưng dân tình vẫn liên tục "đẩy thuyền" và tung ra được loạt bằng chứng thép khiến các họ khó lòng chối cãi.

cap-doi-5
Họ bị soi dùng nhiều đồ đôi.
cap-doi-3jpeg
Thậm chí, bị đồn ở chung nhà với nhau.