Đẹp - Độc - Lạ

Nam chính “Người ấy là ai” Wukong: Đẹp trai, tài năng nhưng từng phải ngồi tù

Đặng Minh Thảo - 13/10/2022 22:34 GMT+7

Nổi tiếng với vai trò DJ thế nhưng ít ai biết trước đó anh chàng đã từng phải ngồi tù tại Singapore. 

Mới đây trong một bài phỏng vấn, “rể Việt Nam” Wukong bất ngờ tiết lộ bản thân đã từng phải đi tù khi ở Singapore vì đánh nhau. Thậm chí, nam DJ tiết lộ anh phải trải qua 1 năm trong cảnh giới giam giữ cao nhất của Singapore, bị phạt 3 gậy.

Wukong gây bất ngờ với lời thừa nhận đã từng đi tù. (Ảnh: Facebook WUKONG)

Cụ thể, nam chính “Người ấy là ai” chia sẻ: "Bởi vì trong thời gian đó tôi đang chấp hành án phạt tù trong 21 tháng vì lý do đánh nhau. Đây là câu chuyện từ nhiều năm trước. Hồi đó tôi rất dễ nổi nóng, cũng bởi vì lúc đó tôi rất quý người anh em của tôi khi bị người khác tấn công thì tôi đã đánh lại người kia.”

Quãng thời gian trong tù đã khiến Wukong hoàn toàn thay đổi thái độ và cái nhìn về cuộc sống. Đó cũng chính là lý do khiến nam DJ từ bỏ sử dụng thức uống có cồn trong suốt những năm qua. 

Khoảng thời gian dịch Covid-19 bùng phát là những tháng ngày kinh khủng nhất đối với nam DJ. (Ảnh: Facebook WUKONG)

Tuy nhiên sau khi trải qua những tháng tù giam, việc trở lại với cuộc sống ban đầu của anh cũng không dễ dàng. Mỹ nam sinh năm 1991 cảm thấy bản thân lạc lõng, cô đơn khi chứng kiến sự quay lưng của công ty, quản lý cũ, thậm chí cả một vài người bạn thân thiết. 

Wukong là DJ và người sản xuất âm nhạc nổi tiếng Châu Á. (Ảnh: Facebook WUKONG)

Trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất, chàng DJ gốc Singapore đã hiểu ra được nhiều điều. Anh bắt đầu theo đuổi lại đam mê âm nhạc và được biết đến là DJ và người sản xuất âm nhạc nổi tiếng Châu Á. Anh chàng sinh năm 1991 chính là người Châu Á đầu tiên được ký hợp đồng với Label Liquid State sau đó có cơ hội làm việc với 2 DJ đình đám thế giới là Alan Walker và R3HAB. 

Nam DJ bắt đầu công việc sản xuất âm nhạc khi chỉ mới ngoài 20. (Ảnh: Facebook WUKONG)

Tên tuổi của Wukong được lan rộng hơn khi anh chàng trở thành nam chính trong tập 11 của “Người ấy là ai”. Sau khi lên sóng, Wukong được các chị em tìm kiếm rần rần trên MXH vì vẻ ngoài đẹp trai, nam tính và đầy ga lăng. 

Sau cùng, “cô gái tóc xù” và chàng DJ đến từ Singapore chính thức thành một cặp. (Ảnh: Facebook Người Ấy Là Ai - Vie Channel)

Ngoài ra, nam DJ còn gây ấn tượng khi thông thạo đến 4 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan.