Giải Trí

Phương Thanh lên tiếng “trách móc” Doãn Chí Kiên lấy vợ sớm, chuyện gì đây?

Hương Ly - 17/06/2022 18:35 GMT+7

Sau ồn ào tình ái với Doãn Chí Kiên, nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng khi bất ngờ quay ra trách tình trẻ lấy vợ sớm.

Chuyện tình của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên từng tốn không ít giấy mực của truyền thông báo chí. Tuy nhiên, sau ồn ào tình ái này, nữ ca sĩ mất nhiều hơn được.

Bởi khi tin đồn Doãn Chí Kiên đã có vợ con xuất hiện trên mạng xã hội, Phương Thanh đã lập tức "quay xe". Cô khẳng định mình và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật và thừa nhận anh chàng đã có vợ con.

doan-chi-kien-la-ai-175659-155106-081951

Đáng nói, sau khi lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Doãn Chí Kiên, nữ ca sĩ lại ẩn ý trách móc khán giả soi mói đời tư nghệ sĩ.

Động thái này của Phương Thanh khiến dân tình vô cùng phẫn nộ khi chính cô là người tạo ra tin đồn tình cảm khiến công chúng hiểu lầm rồi quay ra trách ngược lại. Thậm chí, nhiều ý kiến còn chỉ trích nữ ca sĩ cố tình mang chuyện tình cảm để PR cho MV mới ra mắt.

Cho đến mới đây, khi “cơn giận” trong lòng khán giả còn chưa kịp nguôi ngoai thì Phương Thanh bất ngờ lên tiếng “trách móc” tình trẻ Doãn Chí Kiên lấy vợ sớm.

Sau-loat-on-ao-phuong-thanh-gay-ngo-ngang-khi-len-tieng-trach-moc-viec-doan-chi-kien-lay-vo-som-2

Theo đó, nữ ca sĩ đăng ảnh tình tứ bên Doãn Chí Kiên kèm dòng trạng thái: “Doãn Kiên ơi, tại sao lại lấy vợ sớm vậy. Tại sao Kiên không chờ tui. Câu thoại thiệt là tâm linh trong mv Chuyện về người con gái. 15/7 show Hanoi pr cho MV, 16/7 liveshow tại Dalat pr cho MV”.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Phương Thanh để lại dòng chia sẻ về mối quan hệ trong MV với Doãn Chí Kiên: “Phim trắng đen, 1 bên vẫn rất ấm áp, 1 bên vẫn rất lạnh lùng hihi. Tình yêu lạ chỉ có trong phim thôi”.  

21655456998.jpeg

Có lẽ sau ồn ào liên quan đến Doãn Chí Kiên, ca sĩ Phương Thanh đã phần nào dè chừng hơn, vẫn là những dòng trạng thái “thả thính” ngọt ngào nhưng không quên nhấn mạnh chỉ là người tình nghệ thuật.

Trước đó, nhà báo Hàn Ni từng gây xôn xao khi có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào tình ái của Phương Thanh. Theo đó, nữ nhà báo lên án gay gắt việc Phương Thanh dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm là "bỉ ổi, rẻ tiền".

21654333060.jpeg

“CHỊ SAI RỒI, CA SĨ PHƯƠNG THANH!

Đó là title bài báo Phụ Nữ phản ứng việc PT tạo úp mở chuyện tình cảm rồi đổ lỗi cho người hâm mộ mình hiểu nhầm (link trong cmt).

Tuy nhiên, theo tôi: Khi không đủ tài năng, người ta dùng chiêu trò! Nhưng cách lợi dụng tình cảm của khán giả là chiêu trò bỉ ổi nhất. 

Chắc hẳn đây cũng là bài học về cách câu view mà nhiều thần tượng dùng để lợi dụng người yêu mến mình!

Ăn hết tình cảm người ta dành cho mình, sẽ thành phản cảm!

Đến lúc người hâm mộ nên tỉnh táo trước các trò yêu người trẻ tuổi hơn, khoe của, khoe giàu".

Theo đó, Nhà báo Hàn Ni không chấp nhận việc nghệ sĩ lợi dụng tình cảm của khán giả nhằm mục đích xấu, đồng thời nữ nhà báo khuyên người hâm mộ nên tỉnh táo trước những thông tin trên MXH.

Được biết, vào đúng dịp sinh nhật tuổi 49 của mình, Phương Thanh công khai chuyện yêu đương với Doãn Chí Kiên. Cô thừa nhận hai người có tình cảm với nhau nhưng để gọi tên thì cần thời gian. "Cả hai vẫn gọi là chị - em. Tôi theo đạo Phật nên tin vào chữ duyên. Đủ duyên hoa sẽ nở. Khi đó, tôi sẽ mang hoa ra trả lời câu hỏi của mọi người".

doan-chi-kien

Phương Thanh tâm sự thêm, cô là người chủ động mời Doãn Chí Kiên làm diễn viên đóng MV vì quá đẹp trai. "Trong nghệ thuật, không có cảm xúc với nhau không thể làm việc. Chí Kiên nhẹ nhàng, dịu dàng, rất hợp tới tôi. Tuy nhiên, để định hình mối quan hệ cần có thời gian. Khi nào thành sự thật, tôi sẽ chủ động thông báo, chứ không để bị đồn đoán này nọ"- nữ ca sĩ nói.