Giải Trí

Sao Việt chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Hương Ly - 21/06/2022 09:29 GMT+7

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ nhà báo, phóng viên.

Trong ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, trên trang cá nhân nhiều sao Việt như diễn viên Lý Nhã Kỳ, NS Tự Long, diễn viên Huyền Lizzie,.. đã bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn và tri ân đến những người làm nghề nhà báo, đã đem lại cho độc giả những tin tức, thông tin chính xác.

01655780721.jpeg
Diễn viên Lý Nhã Kỳ gửi lời tri ân đến đội ngũ nhà báo, phóng viên: “Nhân ngày báo chí Việt Nam 21/6, Kỳ xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, những người hùng thầm lặng trong mặt trận văn hóa tư tưởng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Kỳ cũng như các anh chị em nghệ sĩ luôn trân quý và tôn vinh tất cả các bạn, những nhà báo dũng cảm, ngày đêm không quản ngại khó khăn, vất vả để bảo vệ sự tốt đẹp của xã hội này. Chúng ta cũng luôn cần những nhà báo tâm huyết, can đảm nói tiếng nói của sự thật và truyền tải đến độc giả. Chúc các bạn nhà báo Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc”.
nghe-si-tu-long
Tự Long gửi lời chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6): "Xin Chúc các nhà báo nhiều sức khỏe, niềm tin yêu, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp cầm bút của mình".
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thương chúc các anh chị phóng viên, nhà báo một ngày kỉ niệm thật ý nghĩa, thật đáng nhớ. Mong các anh chị luôn nhiều sức khoẻ, bút lực vững vàng, trí tuệ hanh thông, tâm hồn phong phú. Linh biết ơn và trân trọng tình cảm, sự bao dung, tin tưởng mà các anh chị, các bạn, các em luôn dành cho Hoàng Thuỳ Linh suốt những năm tháng qua và cả sau này. Trân trọng"
Hoa hậu Khánh Vân nhắn nhủ: "Mừng ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam. Vân xin được gửi lời cảm ơn đến các Anh Chị Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên… Những người đang công tác tại cơ quan báo chí truyền thông, truyền hình - Cảm ơn các Anh Chị vì luôn yêu thương, quan tâm và ủng hộ em trong suốt thời gian qua. Hơn bao giờ hết, em chúc Anh Chị thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục vững bước trên hành trình của mình và có nhiều thông tin, tin bài hay, ý nghĩa truyền tải đến quý độc giả"
41655780721.jpeg
Nhân ngày 21/6, diễn viên Huyền Lizzie chia sẻ: "Báo chí lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật và nghệ sĩ luôn có mối quan hệ tương tác trong hoạt động nghề nghiệp. Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Huyền Lizzie luôn biết ơn anh, chị báo đài đã yêu thương và hỗ trợ Huyền Lizzie trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, mến chúc anh, chị có tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết theo đuổi nghề”.
nghe-si-thanh-lam
Thanh Lam xin được chúc mững ngày nhà báo Việt Nam. Chúc các bạn với ngòi bút nhân văn sẽ là sức mạnh của trái tim. Tôi trân trọng và cảm ơn các bạn", Diva Thanh Lam viết.
61655780721.jpeg
Hoa hậu Phan Hoàng Thu viết: “Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, Thu cảm thấy mình thật sự may mắn khi luôn nhận được sự hỗ trợ và quan tâm của các anh chị em phóng viên, biên tập viên trong làng báo. Nhờ có mọi người mà hình ảnh của Thu được tiếp cận gần gũi hơn tới khán giả. Nhân ngày 21/6, là ngày kỉ niệm tôn vinh ngành Báo Chí Việt Nam, Thu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận trái tim mình tới tất cả các anh chị em trong ngành báo chí truyền thông, chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn giữ mãi ngọn lửa mê với nghề”.
Diễn viên Trung Ruồi: "Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06, Trung Ruồi xin gửi lời chúc tới toàn thể những anh chị em làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc mọi người sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng"