Giải Trí

Dàn sao Việt khoe quà 8/3: Người tặng siêu xe 7 tỷ, người nhận trang sức giá “khủng”

Hương Ly - 08/03/2022 10:28 GMT+7

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, rất nhiều sao Việt đã nhận được món quà ý nghĩa từ những người yêu thương.

Ngoài những lời chúc 8/3 ý nghĩa, rất nhiều sao Việt chọn cách tặng quà để thể hiện tình cảm với người phụ nữ thân yêu của mình. Không ít món quà 8/3 của sao Việt năm nay như: siêu xe, bộ trang sức giá trị, ghế massage… khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hồng Vân nhận được món quà sớm từ con gái và những người thân thiết. Đó là những bữa ăn ngon miệng, đẹp mắt.
Người mẫu Thúy Hạnh hào hứng: "8/3 có quà vui quá, lần đầu nhận được cúp kỹ thuật khó nhằn này. Đối với một đứa chơi hỏng gậy driver như mình cả năm nay, toàn chơi kiểu “dương đông kích tây”, “lườm rau gắp thịt”, “ngắm trái đánh phải” …thì hôm nay tự nhiên may mắn đánh driver thẳng tắp nên ẵm được giải “Accurate Drive” thật sướng".
Trước ngày 8/3, ca sĩ Khắc Việt đưa vợ là Thảo Bebe tới nhận chiếc xe tiền tỷ mà anh mua tặng cô. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Quà 8/3 sớm cho bạn nữ/ Cảm ơn bạn vì những cống hiến cho gia đình, cho chồng cho các con".
Lâm Chấn Khang tặng mẹ ghế massage vì: "Mọi người ơi! 8 tháng 3 mọi người đã chuẩn bị gì tặng quà cho những người phụ nữ mình yêu thương chưa nào? Khang thì nghĩ rằng, đối với một con người không có gì quan trọng bằng sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả. Vì vậy lựa chọn một thiết bị chăm sóc sức khỏe tặng cho mẹ là điều mà Khang nghĩ đến đầu tiên".
Người đẹp chuyển giới Hoài Sa nhận được bó hoa xinh xắn 8/3 của một người anh thân thiết.
Diễn viên Hồng Diễm nhận được quà ngày 8/3 sớm: "Người hâm mộ “giấu mặt” tặng Diễm lung linh quá".
Ngày này, nữ diễn viên cũng khoe món quà 8/3 tặng mẹ: "Hà Nội chuyển mùa cùng là lúc mẹ Diễm thường xuyên bị nhức buốt chân tay, đợt này còn mất ngủ nữa. Nhưng từ hôm sử dụng ghế massage, bà đã bớt đau mỏi rất nhiều, thoải mái và ngủ ngon hơn. Mà không chỉ riêng bà thích, cả nhà Diễm mỗi ngày cũng đều dành 30 phút để thư giãn, nghỉ ngơi cùng "thành viên mới" này đó".
Ca sĩ Ngọc Anh nhận được nhiều quà từ hội các chị em: "Mùng tám tháng 3 mà tui được toàn phụ nữ yêu đương gởi quà là sao… Yêu thương rất nhiều. Na xin cám ơn các nhãn hàng đã luôn đồng hành và tương trợ Na trong thời gian qua. Hãy luôn cố gắng phải thật xinh nhất có thể nhé các chị em".
Diễn viên Đình Tú tặng bạn gái Hương Giang món quà tinh thần sớm ngày 8/3: "Mấy bữa trước được bạn “Giang mắt to” chăm chút cho hàm răng thì nay Tú chăm chút mái tóc cho bạn ấy. Đúng là quà gì không quan trọng, quan trọng là được quan tâm chăm sóc đúng không cả nhà".
Trước đó vài ngày, diễn viên Bình An đã đi tìm quà cho những người phụ nữ quan trọng của mình. Anh chia sẻ: "Món trang sức nào cũng đẹp, phân vân không biết nên chọn gì cho mẹ, cho mợ, cho em gái đây? Hy vọng An đủ sự thấu hiểu để lựa chọn cho mọi người món quà phù hợp nhất. Những món quà này thay lời cảm ơn tới những người đặc biệt đã luôn đồng hành và ủng hộ An".

Ngoài ra, rất nhiều món quà 8/3 của sao Việt trong quá khứ cũng bất ngờ được người hâm mộ chia sẻ lại.

Đăng Khôi tặng vợ món quà "đơn giản" là căn biệt thự tại Phú Quốc: "Mùng 8/3 đơn giản vậy thôi. Vợ yêu không cần là siêu nhân để lúc nào cũng "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Bó hoa ba bố con gửi đến mẹ chỉ đơn giản là lời cảm ơn dành cho vợ vì luôn yêu thương các con và yêu thương gia đình, không phải vì mẹ là một người "phụ nữ"."
Hồ Hoài Anh tặng cho Lưu Hương Giang chiếc nhẫn kim cương giá trị kèm bức thư tay nhân dịp 8/3
Quế Vân cũng bất ngờ chia sẻ món quà cô nhận được trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là số tiền khủng hơn 2 tỷ đồng: "Quà 8/3 của mẹ cháu đây ạ, đủ tiền đi đẻ em Wu chưa các cô?", cô viết.
Trấn Thành dành tặng Hari Won bó hoa siêu to khổng lồ kèm lời nhắn gửi vô cùng lầy lội: "Mua hoa khỏi mua xe được không".