Giải Trí

Sao Việt chụp ảnh cùng “Tịnh thất Bồng Lai”, netizen mỉa mai “tam tai đời thực"

Thiên Thư - 07/01/2022 14:51 GMT+7

Hình ảnh một số sao Việt chụp cùng nhóm người ở “Tịnh thất Bồng Lai” thu hút sự chú ý.

Thời gian qua, thông tin liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai” thu hút sự chú ý của dư luận, khiến mọi người bàn tán không thôi vì những vấn đề xoay quanh.

khoi-to-le-tung-van
Những đối tượng bị khởi tố

Đến sáng 7/1, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại cơ sở thờ tự giả danh này, gồm: Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương. Cả 4 người đề trú tại xã Hoà Khánh Tây, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An và bị khởi tố về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Trước đó, ông Lê Tùng Vân đã bị bắt tạm giam và điều tra các tội danh như: lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân,...

Theo như thông tin từ Vietnamnet, những người sống trong “Tịnh thất Bồng Lai” có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân. Trong đó, có ít nhất hai người con gái ruột đã có quan hệ loạn luân với Lê Tùng Vân và sinh con.

sao-viet-chup-cung-tinh-that-bong-lai
Trấn Thành và người ở Tịnh thất Bồng Lai

Giữa ồn ào của nơi đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh một số nghệ sĩ chụp chung với người trong “Tịnh thất Bồng Lai”. Đáng chú ý là Hoài Linh, Trấn Thành hay Đàm Vĩnh Hưng,…đều có ảnh chụp cùng khá thân thiết. 

sao-viet-chup-cung-tinh-that-bong-lai-2
Đàm Vĩnh Hưng khá thân thiết
sao-viet-chup-cung-tinh-that-bong-lai
Hoài Linh dính khá nhiều thị phi trong năm 2021

Những hình ảnh trên đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, ai cũng cho rằng đây mới là các bộ ba “tam tai” thật sự. 

Tin phổ biến