Giải Trí

Rộ clip Hồ Hoài Anh “xin khán giả lời khuyên” giữa lúc bị kẹt ở Tây Ban Nha, thực hư ra sao?

Hương Ly - 03/07/2022 09:35 GMT+7

Đoạn clip nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xin lời khuyên của khán giả được đăng tải vào đúng thời điểm nhạy cảm thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Ngày 21/6, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đã có chuyến đi công tác tại Ý và Tây Ban Nha. Trên trang Facebook cá nhân, 2 nghệ sĩ chăm chỉ đăng tải những hình ảnh, clip vui chơi ở trời Tây.

hong-dang-2

Tuy nhiên, thời điểm Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng lưu lại ở Tây Ban Nha lại trùng hợp với ồn ào liên quan đến vụ 2 nghệ sĩ Việt bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi người Anh.

Phía Đài truyền hình VTV đã có động thái cứng rắn khi quyết định thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có 2 nghệ sĩ trên, Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng tạm đình chỉ công tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đợi câu trả lời chính thức của người trong cuộc.

Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xin lời khuyên của khán giả. Theo đó, nam nhạc sĩ bày tỏ: “Chào các bạn và Tiktok, các bạn có thể cho tôi 1 lời khuyên là 1 người 40 tuổi như tôi thì có nên chơi Tiktok hay không?”.

xuat-hien-clip-ho-hoai-anh-cau-c (1)

Đoạn clip được đăng tải đúng thời điểm nhạy cảm nên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. “Làm gì còn cơ hội để chơi nữa”; “Lời khuyên cố gắng cải tạo tốt để được ân xá của pháp luật TBN nhé anh”; “Còn sức thì còn chơi không lên chơi quá bạn nhé”… là một số bình luận của người dùng mạng.

xuat-hien-clip-ho-hoai-anh-cau-c

Tuy nhiên, thực tế đây là đoạn clip cũ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được một tài khoản đăng lại nhằm mục đích câu view. Hiện tại, mẹ ruột nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã liên hệ được với con trai và xác nhận chuyện nam nhạc sĩ đi nước ngoài là thật.

"Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn", PGS.TS Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết.

Được biết, Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 là một trong những nhạc sĩ có tầm ảnh hưởng nhất nhì trong làng giải trí Việt. Anh còn được biết đến với vai trò là giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap...

31656816116.jpeg

Về đời tư, nam nhạc sĩ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Lưu Hương Giang cùng 2 cô con gái. Trước khi có cuộc sống đáng ngưỡng mộ, cặp đôi từng trải qua không ít sóng gió hôn nhân. Vào tháng 10/2019, vợ chồng Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang bất ngờ thông báo ly hôn do cả hai đã mất phương hướng và không có cách giải quyết.

80455510_10158528090966554_59842

Tuy nhiên, trải qua một thời gian khó khăn, cặp đôi quyết định quay lại với nhau, về chung một mái nhà. "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi"- Lưu Hương Giang chia sẻ.

Tin phổ biến