Giải Trí

Quán quân Ca sĩ mặt nạ hé lộ tin nhắn của Diva Hà Trần sau đêm chung kết

Hương Ly - 21/11/2022 10:46 GMT+7

Thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai cho rằng vị trí Quán quân của mình trong "Ca sĩ mặt nạ" với cô chỉ là may mắn, cô không có quan điểm phải chiến thắng hay vượt mặt ai trong chương trình.

Tối ngày 19/11, gameshow "The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân chính là O Sen – thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai. Về nhì là Phượng Hoàng Lửa - Diva Hà Trần và về 3 là Lady Mây – Myra Trần.

01669002457.jpeg

>> Xem thêm: Quán quân Ca sĩ mặt nạ hé lộ về nhân vật từng gọi cô là… con gián

Mới đây, Ngọc Mai đã có buổi gặp gỡ với báo chí và chia sẻ về hành trình đáng nhớ của mình tại Ca sĩ mặt nạ. Ngọc Mai tâm sự để có thành công như hiện tại, cô đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong quá khứ. Thậm chí, cô còn từng bị một người có thâm niên trong nghề ví như một con gián: “Dù cô có nhất ở đâu thì đến đây cũng chỉ là một con gián".

large_2_2_a4878a59fd-192937

Đến với chương trình Ca sĩ mặt nạ, Ngọc Mai được làm chính mình và thoả mãn niềm đam mê âm nhạc. Qua đây, cô cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả suốt thời gian qua.

Lý giải chọn trang phục mascot hình hoa sen, Ngọc Mai muốn truyền tải thông điệp những tổn thương, những điều tiêu cực cũ trong quá khứ chỉ là "bùn lầy" và đó là điều cần thiết để đóa hoa sen vươn mình khoe sắc.

21669002457.jpeg

Đáng chú ý hơn cả, Ngọc Mai còn không ngại tiết lộ nội dung tin nhắn của Diva Hà Trần sau đêm chung kết:  "Chị Hà Trần có nhắn tin chúc mừng tôi sau chương trình. Chị làm đúng vai trò của một đàn chị, truyền cảm hứng cho chúng tôi rất nhiều...Về những ý kiến cho rằng tôi chiến thắng diva, tôi không có quan điểm đến với cuộc thi để chiến thắng hay vượt mặt ai cả, cũng không phải là ai hát hay hơn mà chỉ là tiết mục của ai khiến khán giả thấy thú vị hơn và tôi chỉ may mắn hơn một chút thôi". 

31669002457.jpeg

Được biết, Ngọc Mai và Diva Hà Trần được đánh giá là 2 thí sinh “nặng ký” của chương trình Ca sĩ mặt nạ. Nếu so về giọng hát, kĩ thuật thanh nhạc thì cả Ngọc Mai và Hà Trần “ngang sức ngang tài”. Bởi họ đều là những nghệ sĩ có chuyên môn và được đào tạo bài bản.

41669002457.jpeg

Thế nhưng, chiến thắng của Ngọc Mai trong mùa đầu tiên của Ca sĩ mặt nạ hoàn toàn xứng đáng. Tại chương trình, ca sĩ Ngọc Mai đã toả sáng bằng loạt ca khúc như Chân ái, Hồn hoang, Cho em gần anh thêm chút nữa, Phải lòng con gái Bến Tre, Carmen - Habanera...

Nàng O Sen khiến ban cố vấn lẫn nhiều khán giả "đau đầu" với khả năng biến hóa với những màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác nhau cùng những màn đối đáp sắc sảo không kém phần hài hước.

Được biết, O Sen tên thật là Lê Như Ngọc Mai, hiện đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung...

41668908154.jpeg

Với chất giọng sáng, được đào tạo bài bản, Ngọc Mai không chọn trở thành một ca sĩ nổi tiếng mà đi theo con đường giảng dạy. Cô mong muốn sẽ đóng góp cho việc định hướng thị hiếu công chúng.

Ngọc Mai từng xuất sắc giành giải ba hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2009, huy chương bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc 2009...

Tin phổ biến