Giải Trí

Bà Đào Lan Hương báo tin vui sau 3 tháng Shark Bình hẹn hò với Phương Oanh

Hương Ly - 23/11/2022 17:21 GMT+7

Bà Đào Lan Hương khoe niềm vui trên trang cá nhân giữa ồn ào tình cảm của Shark Bình với Phương Oanh.

Sau 3 tháng kể từ thời điểm Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, "nhất cử nhất động" của bà Đào Lan Hương vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Sau khi uỷ quyền cho luật sư để giải quyết những vấn đề liên quan, bà Đào Lan Hương tỏ ra không mấy quan tâm đến ồn ào trên mà dành toàn thời gian cho công việc và chăm sóc 2 con.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương đã không giấu được sự tự hào khi khoe thành tích mà con trai vừa đạt được. “Chúc mừng con trai và đồng đội. Niềm vui lớn nhất của mẹ là đồng hành với con, và đấy cũng là động lực lớn nhất của mẹ, tiếp sức trong hành trình rất nhiều gian khó của #Teky”, vợ Shark Bình nhắn nhủ.

Dao-lan-huong-bao-tin-vuiDao-lan-huong-bao-tin-vui
Dao-lan-huong-bao-tin-vuiDao-lan-huong-bao-tin-vui
Dao-lan-huong-bao-tin-vuiDao-lan-huong-bao-tin-vui

Được biết, con trai của bà Đào Lan Hương và Shark Bình tên là Minh Quân, năm nay 13 tuổi. Dù vẫn còn khá nhỏ, nhưng Minh Quân đã xuất sắc đạt giải Nhì cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu nên, nhi đồng thành phố Hà Nội lần thứ 18 năm 2022.

Rất nhiều bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con nhà Đào Lan Hương. “Chúc mừng con trai và chúc mừng cả mẹ nữa nhé. Con giỏi giang và sẽ chững chạc hơn ba là nhà có Phước”; “Mẹ giỏi con giỏi, chúc mừng con trai nhé”; “Chúc mừng người phụ nữ tuyệt vời, nuôi dạy được những đứa con giỏi giang”; “Chúc mừng em Quân và học viên học viện Teky. Chủ tịch tương lai của Nextech và Teky rồi chị ạ”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

ngoai-hinh-ngay-cang-tre-nhu-gai

Có thể thấy, dù chuyện hôn nhân với Shark Bình vẫn chưa giải quyết xong nhưng cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của bà Đào Lan Hương. Với nữ doanh nhân, niềm hạnh phúc khi ở bên 2 con và gia đình là thứ quý giá, không gì có thể sánh bằng.

Trước đó, chiều 29/9, ông Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) và bà Đào Lan Hương đã có mặt trong buổi hoà giải do toà án triệu tập. Trao đổi với báo chí, Shark Bình cho biết ông và bà Hương vẫn chưa đạt được thoả thuận về việc phân chia tài sản.

shark-binh

Ông Bình phát biểu trước báo chí: "Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”.

Ông Bình cho biết sẽ sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Đào Lan Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Tin phổ biến