Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ thời điểm công bố dung mạo nhóc tỳ thứ 3

Hương Ly - 28/07/2022 21:00 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh muốn chờ nhóc tỳ thứ 3 cứng cáp hơn mới khoe với khán giả.

Ở tuổi 38, Phạm Quỳnh Anh không giấu được sự xúc động khi tiếp tục bước vào hành trình thiêng liêng làm mẹ lần thứ 3. Dù có lo sợ về vấn đề sức khỏe nhưng nữ ca sĩ luôn hạnh phúc đón nhận những gì ông Trời sắp đặt.

Vào tối 20/7, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai giấu mặt. Theo chia sẻ, con gái thứ 3 của nữ ca sĩ được đặt tên là Zoey, sinh ngày 18/7, nặng 3,1kg.

Cho đến mới đây, trên Instagram cá nhân mà Phạm Quỳnh Anh lập cho các con đã đăng tải đoạn clip quay lại buổi tối hạnh phúc của ba cô con gái nhỏ. Trong clip, chị hai Tuệ An liên tục có hành động cưng nựng em gái nhỏ.

Cô bé thích thú sờ đôi bàn tay bé xíu của em gái rồi bật cười đầy hạnh phúc. “Vừa ti mẹ vừa nằm được các chị ruột mát xa cho thật là đã đời quá đi. Thương lắm đôi chân này trong bụng gò mẹ. Tôi cảm nhận được cái bàn chân này. Mai mốt lớn đi được lộ diện khuôn mặt nha", cô bé Tuệ An tâm sự với em gái.

con-gai-pham quynh anh

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ cảm xúc của 2 cô con gái khi em bé chào đời. “Vui nhất là ba của con, mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng, khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con.

Ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy, dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi.

Chị 2 và chị 3 yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên, gặp em ở bệnh viện chưa đủ, ngày nào cũng xin được vào thăm rồi ở lại bệnh viện ngủ với em vì nhớ em quá, 2 chị rất mong con gái về nhà để ngày ngày được ẵm bồng hít hà mùi thơm của em, phụ mẹ chăm em nữa chứ".

Theo Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, bạn trai của cô rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt rất yêu thương các con riêng của cô. Đặc biệt, người đàn ông này còn có mối quan hệ khá tốt đẹp với chồng cũ của cô.

pham quynh anh

Được biết, Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân viên mãn với ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau 10 năm bên nhau và có 2 cô con gái xinh xắn.

Trải qua nhiều đau khổ, thông tin Phạm Quỳnh Anh tìm được hạnh phúc mới gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh tên K (viết tắt), là một doanh nhân và kém tuổi nữ ca sĩ.

Tin phổ biến