Giải Trí

Hoài Linh tiết lộ bản thân mắc bệnh nan y đã di căn vừa phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tuyến Giáp

Theo Tuoitrexahoi.vn - 25/05/2021 22:00 GMT+7

Thông tin Hoài Linh mắc bệnh nan y đã di căn thành hạch buộc nam danh hài phải phẫu thuật cắt bỏ khiến dư luận bàng hoàng

Sau sự việc nam danh hài Hoài Linh công bố số tiền 13 tỷ cứu trợ vẫn chưa được chuyển đến tay người dân miền Trung, CDM đã vô cùng phẫn nộ và quay lưng lại với anh. Nhiều bình luận chỉ trích Hoài Linh cố tình 'đút túi' cho đến khi có người lôi ra mới chính thức lên tiếng.

Sự việc còn chưa hết ồn ào thì mới đây, phía Hoài Linh lại cho biết nam danh hài đình đám vừa trải qua một cuộc phẫu thuật 'thập tử nhất sinh'. 

Theo người đại diện, ngày 22/9/2020 sau khi phát hiện bất thường ở tuyến giáp, Hoài Linh được người thân đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM thăm khám. Tại đây, nam danh hài được bác sĩ Nguyên Xuân Cảnh - Khoa Y học hạt nhân chỉ định siêu âm tuyến giáp để chẩn đoán u ác của tuyến giáp. Theo kết quả mà bệnh viện này cung cấp cho thấy, Hoài Linh được chẩn đoán hạch cổ phải theo dõi thứ phát và phù nề phần mềm tại vị trí tuyến giáp.

Tiếp đó, ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm mô bệnh học của Hoài Linh, kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Sau đó, các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM yêu cầu theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khoẻ Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần.

Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần. Trao đổi với Tiền Phong chiều nay 25/5, lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM xác nhận Hoài Linh được thăm khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại bệnh viện. Lãnh đạo bệnh viện cũng xác nhận với Tiền Phong tình trạng bệnh tình của Hoài Linh như trên và các bác sĩ nơi đây đã tiến hành phẫu thuật điều trị cho danh hài thành công.

Trước thông tin trên nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài. Bên cạnh đó, một số anti-fan khẳng định đây chỉ là 'chiêu bài miễn tử' phía Hoài Linh tung ra để che giấu vụ việc 13 tỷ.

Tin phổ biến