Giải Trí

Steve Burton đệ đơn ly hôn với người vợ đang mang bầu vì "con không phải của tôi"

Hương Ly - 12/07/2022 10:50 GMT+7

Sau 23 năm chung sống, Steve Burton đã chính thức đệ đơn ly dị vợ Sheree.

Nam diễn viên người Mỹ Steve Burton và Sheree Burton sẽ tiến hành ly hôn, sau một tháng ly thân. Theo TMZ, Steve đã chính thức nộp giấy tờ để chấm dứt sự cuộc hôn nhân kéo dài 23 năm, với lý do “những khác biệt không thể hòa giải” và coi ngày 1/3 là ngày chính thức chia tay của họ.

burtonnyp-1-1651723131316

Về phía Sheree, cô cho biết mình đang mang thai đứa con thứ tư của Steve nhưng không được anh chấp nhận là nguyên nhân dẫn đến sự chia ly của họ.

Trên tài khoản mạng xã hội, Burton đã đưa ra tuyên bố: “Tôi muốn nói rõ ràng. Sheree và tôi đang ly thân. Cô ấy gần đây có tuyên bố rằng đang mang thai người con thứ 4. Người con này không phải của tôi. Chúng tôi sẽ vẫn cùng nhau nuôi nấng 3 người con chung. Chúng tôi mong nhận được sự tôn trọng quyền riêng tư ở thời điểm này".

Steve-Burton-Sheree-Burton-split

Được biết, Steve Burton và Sheree Gustin đã kết hôn vào năm 1999. Họ có 3 người con chung là Makena (18 tuổi), Jack (16 tuổi) và Brooklyn (7 tuổi). Sau tuyên bố của chồng cũ, Sheree vẫn chưa xác nhận thông tin về việc cô mang thai hoặc danh tính của người cha.

Trên tài khoản mạng xã hội, Sheree thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý "Cuộc sống chắc chắn là đầy bất ngờ!".

burtonnyp-2-1651723131314

Nam diễn viên người Mỹ Steve Burton hiện đang tham gia dự án điện ảnh “Peacock's  Days of Our Lives: Beyond Salem”. Trước đó, anh bị sa thải khỏi chương trình “General Hospital” của đài ABC vì không tiêm vaccine Covid-19 sau 30 năm gắn bó.

“Thật không may, ‘General Hospital’ đã để tôi ra đi vì quy định chích ngừa. Tôi đã nộp đơn xin miễn chích ngừa vì lý do y tế và tôn giáo, và cả hai lá đơn đó đều bị từ chối, điều này, các bạn biết đấy, gây thiệt hại. Nhưng đây cũng là về quyền tự do cá nhân của tôi.”

steve-burton-700x420

“Tôi không nghĩ mọi người phải mất kế sinh nhai vì điều này, tuy nhiên, các bạn biết tôi đấy, tôi sẽ luôn trân quý quãng thời gian của mình ở ‘General Hospital’. Tôi thích thời gian ở đó. Tôi trưởng thành ở đó,” ông Burton chia sẻ. “Tôi đã trưởng thành cùng một số trong các bạn, vì vậy tôi sẽ luôn biết ơn, và tôi tin rằng khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có nhiều cánh cửa khác mở ra. Đó luôn là quan điểm của tôi,” ông Burton nói tiếp.

Nam diễn viên Burton vẫn hy vọng sẽ trở lại nếu chương trình bỏ quy định đó. “Vì vậy, tôi nóng lòng muốn biết những gì tương lai mang đến, và có thể một ngày nào đó nếu những quy định này được dỡ bỏ, tôi có thể trở lại và kết thúc sự nghiệp của mình với tư cách là Jason Morgan, và đó sẽ là một vinh dự và nếu không thì, tôi sẽ mang theo trải nghiệm tuyệt vời này, tiến về phía trước, và mãi mãi biết ơn,” nam diễn viên nói.

Tin phổ biến