Giải Trí

Ngô Thanh Vân hé lộ phòng tân hôn với chồng trẻ Huy Trần, quyết định không đi hưởng tuần trăng mật

Hương Ly - 10/05/2022 11:20 GMT+7

Sau lễ cưới, vợ chồng Ngô Thanh Vân quyết định không đi hưởng tuần trăng mật như những cặp đôi khác.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5 tại Đà Nẵng. Đám cưới của Ngô Thanh Vân được diễn ra trong không gian ấm cúng và riêng tư. Số lượng khách mời dự tiệc cưới chỉ khoảng 50 người, trong đó có chưa tới 10 nghệ sĩ.

ngo-thanh-van-ket-hon-huy-tran

Sau lễ cưới, cặp đôi quyết định không đi hưởng tuần trăng mật như những cặp đôi khác. Thay vào đó, cả hai sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cùng người thân 2 bên gia đình tại Đà Nẵng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe căn phòng tân hôn trong thời gian lưu trú ở Đà Nẵng.

phong-tan-hon-cua-ngo-thanh-van
ngo-thanh-van-ket-hon-huy-tran

Có thể thấy, căn phòng được trang trí khá đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Trong phòng còn được chuẩn bị sẵn chiếc bánh ngọt dễ thương, đặt trên nền chữ "Just married H-V" (tên viết tắt của cặp sao) và bó hoa trắng lãng mạn.

Trước đó, Ngô Thanh Vân từng đích thân gửi lời xin lỗi bạn bè khi không thể gửi thiệp mời rộng rãi. "Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy", cô viết.

ngo-thanh-van-ket-hon-huy-tran

Được biết, vào tháng 11/2021, Ngô Thanh Vân chính thức công khai hẹn hò với Huy Trần. Trên trang cá nhân, “đả nữ” và tình trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất hợp về mặt ngoại hình cũng như phong cách.

ngo-thanh-van-ket-hon-huy-tran

Đến đúng ngày Valentine Trắng, Ngô Thanh Vân không giấu được hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn của người tình trẻ Huy Trần trên trang cá nhân. Trong bài viết, nữ diễn viên sinh năm 1979 dành những lời mật ngọt về vị hôn phu của mình: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn". 

ngo-thanh-van-ket-hon-huy-tran

Đáp lại, Huy Trần cũng bộc bạch trên trang cá nhân: "Cũng giống như một ván cờ vua, vị vua không là gì nếu không có nữ hoàng của mình. Anh đã lang thang, lạc lõng trên đường đời - cho đến khi tìm thấy em. Mỗi ngày em đều thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, và vì em, anh cuối cùng cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người mà anh tin tưởng, tin cậy và muốn dành phần đời còn lại của mình để ở bên. Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có và tất cả những gì của anh. Anh yêu em, nhiều hơn những gì có thể nói. Em sẽ cưới anh chứ?".

ngo-thanh-van-va-huy-tran

Theo tìm hiểu, Huy Trần là Việt kiều Đức, đang kinh doanh thời trang và làm chủ một nhà hàng. Anh từng tham gia show hẹn hò Người ấy là ai và chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Huy Trần sinh năm 1990 còn Ngô Thanh Vân sinh 1979.