Giải Trí

Ngọc Thanh Tâm nói gì trước tin đồn là mẹ ruột của con trai Đàm Vĩnh Hưng?

Hương Ly - 05/10/2022 15:42 GMT+7

Đăng ảnh bên con trai Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm vô tình vướng vào nghi vấn là mẹ ruột của bé Polo Huỳnh.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi, sao Việt thi nhau khoe ảnh chụp chung với nhóc tỳ Polo Huỳnh. Trong số đó, diễn viên Ngọc Thanh Tâm là người đăng tải nhiều ảnh bế con trai Đàm Vĩnh Hưng nhất khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô chính là mẹ ruột nhóc tỳ.

01664959652.jpeg
11664959652.jpeg

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm đã ẩn ý lên tiếng phủ nhận trước đồn đoán của cư dân mạng. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh bài viết có tiêu đề “Lộ danh tính mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng: Là mỹ nhân đình đám, toàn “gen xịn” bảo sao cực phẩm” kèm dòng ghi chú: “Tui nghi lắm mà”.

21664959652.jpeg

Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã để lại bình luận trêu đùa dưới bài viết của Ngọc Thành Tâm. Vũ Hà hóm hỉnh viết: “Rồi tới công chuyện luôn rồi! Ngoại nhớ là không kể cho ai nghe hết sao người ta biết hay vậy. Ngoại không có biết gì hết nha”.

ngoc-thanh-tam-chinh-thuc-len-ti (5)
41664959868.jpeg

Được biết, Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ chú cháu thân thiết. Khi mới “chân ướt chân ráo” vào showbiz, cô nàng được Mr. Đàm giúp đỡ rất nhiều. "Chú Hưng dạy cho tôi cách xử lý tình huống, đối xử với mọi người trong nghề, hành xử sao cho chuyên nghiệp, văn minh để mọi người yêu mến mình. Không có chú Hưng, có lẽ thời gian lạc lối của tôi sẽ không kết thúc nhanh như thế. Tuy nhiên, chú Hưng là ca sĩ, còn tôi theo đuổi con đường điện ảnh. Vì thế cũng có những cái chú không thể chia sẻ, chỉ dạy cho tôi được. Cái tôi học được nhiều nhất ở chú Hưng chính là thái độ làm việc. Chú rất đam mê với nghề. Mỗi lần bước lên sân khấu là chú đốt hết năng lượng của mình", người đẹp chia sẻ với báo chí.

ngoc-thanh-tam-chinh-thuc-len-ti

Về thông tin con trai Đàm Vĩnh Hưng, cậu bé tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, sinh năm 2019. Cậu bé được nhận xét giống cha như đúc khi sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt đẹp trai cùng làn da trắng ngần. Về thông tin mẹ của con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng không đề cập trong chia sẻ lần này.

 "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người".

30787232924271132841317985507961

"Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi. Tôi muốn làm một người cha như bao người khác. Tôi hay dùng từ 'người yêu bé nhỏ' hoặc khi làm thơ hay xưng 'ta' và 'em' khiến nhiều người tưởng nhầm rằng tôi nói về người yêu, sự thật 'người yêu nhỏ bé' đó chính là Polo. Tôi muốn từ giờ phút này có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", Mr. Đàm chia sẻ về con trai ruột.

Nói về cuộc sống “gà trống nuôi con”, nam ca sĩ cho biết anh thuê bảo mẫu, nhờ người thân hỗ trợ chăm các con khi bận đi diễn. “Tôi thuê một gia sư tiếng Anh, ngay cả người giúp việc cũng phải nói ngoại ngữ tốt để con tôi giao tiếp mỗi ngày, không bị vụng về khi phản ứng nói chuyện. Tôi cũng thường xuyên liên lạc, trao đổi với nhà trường để nắm tình hình học hành của các con”, anh nói.

Tin phổ biến