Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai con ruột 3 tuổi, vợ cũ có ngay chia sẻ gây “sốc” về Polo

Hương Ly - 05/10/2022 10:56 GMT+7

Bà Liên Phạm – vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Polo lớn lên sẽ làm nên “đại sự” bởi khuôn mặt tươi sáng.

Sau nhiều năm giấu kín, tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng chính thức công bố cậu con trai ruột 3 tuổi trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51. Thông tin này khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay Mr. Đàm khá thoải mái trong việc chia sẻ đời tư đến công chúng. Dù vậy, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới hai cha con Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-the-portrait897-14

Mới đây nhất, bầu show Liên Phạm – vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái bất ngờ sau khi nam ca sĩ công khai con ruột. Theo đó, bà đã đăng tải tấm hình chụp ảnh với Polo khi còn nhỏ. Bà khẳng định sau này khi cậu bé trưởng thành nhất định sẽ làm nên “đại sự” bởi khuôn mặt xán lạn.

wp700-pc-1664854184242-saostar-o

Trên trang cá nhân của mình, bà Liên Phạm còn chia sẻ clip của hai cha con Đàm Vĩnh Hưng kèm dòng trạng thái: “Ngày đầu tiên bác Liên Phạm được diễm phúc ôm cháu Polo vào lòng. Bác Liên đã nhìn thấy gương mặt thông minh, tươi sáng của Polo tương lai sẽ là một chàng trai làm nên đại sự. Đặc biệt lại là con trai của con Đàm Vĩnh Hưng giống máu thông minh. Sự chăm sóc dạy dỗ con trai của người cha Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn không có lời để nói, chỉ là đỉnh, tuyệt vời. Nhân dịp ngày sinh nhật của em Hưng, và là ngày rất trọng đại công bố con trai yêu dấu Polo. Bác Liên Phạm xin chúc hai cha con sức khỏe, sống hạnh phúc trường cửu bên nhau. Yêu cha con Đàm Vĩnh Hưng".

Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Sự văn minh của cả hai khiến nhiều người không khỏi nể phục.

wp700-pc-1664854184242-saostar-z

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng từng có cuộc sống hôn nhân kéo dài gần 2 thập kỷ với bầu show Liên Phạm. Đến tháng 10/2021, ca sĩ đang trong quá trình giải quyết việc ly hôn với vợ. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản hậu ly hôn.

Về thông tin con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng, cậu bé tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, sinh năm 2019. Cậu bé được nhận xét giống cha như đúc khi sở hữu đôi mắt long lanh, gương mặt đẹp trai cùng làn da trắng ngần. Về thông tin mẹ của con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng không đề cập trong chia sẻ lần này.

 "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người".

30787232924271132841317985507961

"Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi. Tôi muốn làm một người cha như bao người khác. Tôi hay dùng từ 'người yêu bé nhỏ' hoặc khi làm thơ hay xưng 'ta' và 'em' khiến nhiều người tưởng nhầm rằng tôi nói về người yêu, sự thật 'người yêu nhỏ bé' đó chính là Polo. Tôi muốn từ giờ phút này có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", Mr. Đàm chia sẻ về con trai ruột.