Giải Trí

Lâm Khánh Chi: Tiếc cho cặp đôi Hương Giang - Matt Liu, buồn vì số phận chị em mình

Tú Anh - 20/08/2022 11:43 GMT+7

Lâm Khánh Chi cảm thấy vô cùng buồn, hụt hẫng khi biết tin cặp đôi Hương Giang - Matt Liu chia tay.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang xác nhận "đường ai nấy đi" với Matt Liu khiến đồng nghiệp cùng khán giả vô cùng bất ngờ, tiếc nuối.

Trước thông tin buồn của Hương Giang, phía Lâm Khánh Chi cảm thấy vô cùng buồn, hụt hẫng và cũng ít có dịp tâm sự nhiều nên khi hay tin cảm thấy rất bất ngờ.

"Khánh Chi nghĩ khi tình yêu hết duyên nợ thì sẽ xa nhau thôi và nếu đến nhanh thì cũng đi vội. Thế nhưng sau tất cả, dù đã chia tay nhưng kỷ niệm sẽ mãi còn. Đối với Khánh Chi khi hết yêu thì vẫn có thể làm bạn, dõi theo, thi thoảng có thể hỏi thăm, động viên nhau trong công việc", Lâm Khánh Chi bày tỏ. 

pxBwU1ukIosKNhx50Msm3JYUBztXxmAQ7pFjAXsoc76wLKv5vJ

Những câu nói đậm chất 'ngôn tình' của Matt Liu dành cho Hương Giang, giờ chỉ còn là quá khứ

Sau khi biết chuyện, Lâm Khánh Chi đã nhắn tin động viên Hương Giang. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa thấy Hương Giang trả lời tin nhắn. "Có lẽ do em ấy buồn, hoặc bận chuyện riêng nên chưa online. Tôi mong chị em có thể trò chuyện, an ủi em để sớm vượt qua cú sốc này!".

Trong showbiz Việt, Hương Giang - Lâm Khánh Chi là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Họ có nhan sắc cùng tài năng nở rộ, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý muốn.

ZBhwccEo9wxUPFEAccv323yk4WMuJxY816ADMQFpTyvYHF2mTv
Lâm Khánh Ch chia tay với Phi Hùng vào hồi đầu năm 2022.

Lâm Khánh Chi ngậm ngùi chia tay với Phi Hùng vào hồi đầu năm 2022 trong sự hụt hẫng và có chút ồn ào. Còn Hương Giang, tưởng chừng có cái kết êm đẹp với Matt Liu nhưng cuối cùng cũng đường ai nấy đi.

Hậu chia tay, Hương Giang muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai nam CEO. Cô mong muốn xem nhau là bạn, có thể sẻ chia, quan tâm nhau ở một mức độ đúng đắn, thay vì ghét bỏ, thù hận, không nhìn mặt nhau.

nfVayOqfHOChnfJVQJBiCS2tIgpPrVOUXkP19lvtYg7zdbY5JU

Có lẽ, tình yêu luôn có những lý lẽ riêng, người trong cuộc mới biết được mọi chuyện ra sao. Như lời Lâm Khánh Chi nói, khi đã hết duyên thì tình yêu cũng sẽ hết. 

Tin phổ biến