Giải Trí

"Cười bò" khoảnh khắc Minh Tú khiến mẹ bất ngờ với tạo hình "gái Tây" khác lạ

Quỳnh Anh - 30/09/2022 19:20 GMT+7

Có con gái là người mẫu, cứ tưởng mẹ của nàng siêu mẫu Minh Tú đã quen với tạo hình lúc make-up của con gái. Thế nhưng trong sự kiện mới đây, dân mạng đã phải "cười bò" trước khoảnh khắc bà "bơ" cô con gái vì không thể nào nhận diện được.

Trong đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022, tại hậu trường, siêu mẫu Minh Tú đã có một màn trêu mẹ mình khiến những ai có mặt tại đó đều phải bật cười nghiêng ngả. Cơ sự cũng bởi vì tạo hình có phần khác lạ hơn thường ngày khiến cho mẹ Minh Tú ngỡ ngàng không nhận ra con gái.

bien-hinh-khac-la-minh-tu-khien-menhan-khong-ra-9fca86e7
Tạo hình của Minh Tú trong đêm Chung khảo.

Theo clip nàng siêu mẫu đăng lên mạng xã hội Tiktok, khi mẹ cô đang chụp hình thì cô nàng có lại gần. Thế nhưng dù lướt qua trước mặt, thậm chí là khi Minh Tú "troll" gọi mẹ bằng "cô" và xin chụp cùng thì bà vẫn không hề nhận ra cô gái tóc vàng với bộ cánh quyến rũ trước mặt là con gái mình. Mẹ siêu mẫu còn thốt lên rằng: "Cô là ai?" khi đang ở rất gần với con cái.

bien-hinh-khac-la-minh-tu-khien-menhan-khong-ra-8009031a
Mẹ Minh Tú bất ngờ trước tạo hình của con gái.

Chỉ khi có người đã nhận ra và hô rằng: "Ủa, Minh Tú nè" thì bà mới giật mình và nhận ra cô nàng trước mắt là con gái mình. Tình huống dở khóc dở cười này của hai mẹ con Minh Tú đã khiến cho bao người chứng kiến phải "cười bò". Đoạn clip TikTok cô đăng tải cũng nhanh chóng nhận về tới 6 triệu lượt xem chỉ trong vòng hơn 15 tiếng.

bien-hinh-khac-la-minh-tu-khien-menhan-khong-ra-af673857
Thậm chí dù đã nhận ra bà cũng rất ngạc nhiên về sự thay đổi của con gái ngày hôm đó.

Dưới phần bình luận, các fan của Minh Tú cũng vô cùng thích thú khi để lại những bình luận trêu ghẹo idol của mình:

"Mẹ Minh Tú kiểu: "Cô là ai? Tôi không biết! Cô đi ra đi!"

"Mẹ cao mà đẹp vậy hèn gì con gái nhan sắc xuất thần tới vậy"

"Kiểu đang ở nhà luộm thuộm hồi cái biến hình mẹ chưa có quen"

"Tự dưng nhỏ nào không quen cứ gọi mình vậy, chắc lúc đầu cô Hoa nghĩ vậy quá"

"Hai mẹ con tính hài y như nhau, xem hai người nói chuyện lần nào cũng cười bò hết á."

Được biết trước đó, để có mặt cho đêm Chung khảo thì nàng siêu mẫu đã lựa chọn cho mình một layout make-up tone Tây vô cùng sexy, kết hợp với đó là bộ tóc bạch kim mà nhiều người chưa từng thấy qua. Về trang phục, chiếc váy đen dài ôm body và hở phần ngực chính là lựa chọn của cô nàng. Vừa xuất hiện tại sự kiện, vẻ ngoài của Minh Tú ngày hôm đó đã khiến bao người phải trầm trồ và phấn khính vì quá xuất sắc.

bien-hinh-khac-la-minh-tu-khien-menhan-khong-ra-2ee1426c
Diện mạo "đỉnh củ đỉnh" khiến bao người phải trầm trồ của Minh Tú.

Đến với đêm Chung khảo, nàng siêu mẫu sẽ đảm nhận vai trò ban giám khảo. Chính layout ngày hôm đó của cô nàng vừa giúp cho cô trở nên nổi bật nhưng cũng rất tròn vai, không hề lấn áp bất kỳ thí sinh có mặt ngày hôm đó.

Tags: