Giải Trí

MC nổi tiếng VTV mắng trọng tài “mày điên à” sau pha xử phạt thẻ đỏ Duy Mạnh trước Ả Rập Xê Út

Hương Ly - 03/09/2021 07:55 GMT+7

Không giấu được sự búc xúc, MC Trần Ngọc đã dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích quyết định của trọng tài người Uzbekistan.

Trận đấu tuyển Việt Nam và Saudi Arabia đã kết thúc với kết quả chung cuộc 1-3 nghiêng về đội chủ nhà. Tuy nhiên, một trong những tình huống khiến dư luận tranh cãi nảy lửa nhất đó chính là pha xử phạt thẻ đỏ của trọng tài Tantashev Ilgiz.

duy-manh-nhan-the-do
Trọng tài phạt thẻ đỏ Duy Mạnh

Theo đó, ở phút thứ 54 của trận đấu, Duy Mạnh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài. Thẻ vàng đầu tiên, Duy Mạnh bị phạt vì lỗi phản ứng.

Điều khiến dư luận vô cùng bức xúc đó là tình huống này không được chiếu trên sóng mà chỉ vừa mới được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) tiết lộ.

Việc nhận 2 thẻ vàng trong cùng 1 trận đã buộc Duy Mạnh phải rời khỏi sân, đồng nghĩa với việc tuyển Việt Nam phải chơi trong tình thế không đủ người.

Trước pha xử phạt nặng nề này, MC Trần Ngọc đã không giấu được sự bức xúc lên tiếng: “Trọng tài mày điên à, tay người ta ở đấy chặt bỏ đi à! Quá vớ vẩn!”.

Sau đó, nam MC nhà đài tiếp tục để lại bình luận gay gắt dưới bài viết: "Tưởng như thế nào! Hóa ra vẫn sợ chúng tao".

mc-tran-ngoc-may-dien-a
Dòng status của MC Trần Ngọc
Rất nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ bức xúc trước pha xử lý của trọng tài trong trận đấu đêm 3/9

Được biết, sau trận đấu, tài khoản chính của vị trọng tài người Uzbekistan đã khóa vì bị tấn công mạng.

Về phía Duy Mạnh, anh đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân: "Gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến BHL cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể mọi người hâm mộ. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam".

do-duy-manh-xin-loi
Bức ảnh Duy Mạnh đăng tải cùng lời xin lỗi.
Tin phổ biến