Đời Sống

HLV Park Hang Seo tranh cãi nảy lửa với HLV tuyển Saudi Arabia, “nóng mặt” khi hé lộ lý do

Hương Ly - 03/09/2021 06:51 GMT+7

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn chia sẻ lý do nổi nóng với HLV Herve Renard.

Ở những phút cuối trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Việt Nam vào rạng sáng 3/9, khoảnh khắc HLV Park Hang Seo nổi nóng và phản ứng khá gay gắt với HLV Herve Renard đã lọt vào ống kính máy quay.

thay-park-noi-gian-voi-hlv-Saudi-Arabia
Hai HLV Park Hang-seo và Herve Renard lời qua tiếng lại với nhau.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thẳng thắn cho biết "việc gì cũng phải có nguyên nhân. "Tôi cũng không hiểu được nữa. Chúng ta biết rằng trợ lý của tôi có thể khiếu nại. Khi khiếu nại chúng tôi làm việc với trọng tài, không phải đội bên kia. Tôi không hiểu tại sao HLV của đội đối phương lại đi than phiền, khiếu nại về những ý kiến trợ lý của đội tôi với trọng tài.

Trợ lý của tôi có ý kiến với trọng tài thì tại sao HLV đội khác lại can thiệp vào việc đó. Tôi không hiểu được.

Tôi rất mong muốn là HLV không nên có hành động như thế với các đội khác trong việc khiếu nại trọng tài"- HLV Park Hang Seo nói.

Ngay ở phút thứ 3 đầu trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã mở bàn tỷ số nhờ công của Quang Hải. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều sau khi Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 54. Tuyển Việt Nam thua chung cuộc với tỷ số 1-3.

duy-manh-nhan-the-do
Trọng tài phạt thẻ đỏ Duy Mạnh

HLV Park Hang Seo không chê trách mà ngược lại dành lời khen ngợi cho tinh thần của các học trò: "Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết mình rồi. Hai pha phạt đền đến từ việc thiếu hụt về mặt chiến thuật. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện trong những ngày tới".

"Ở lượt trận thứ 2, chúng tôi gặp Australia, đội bóng còn được đánh giá cao hơn Saudi Arabia. Nhưng tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà và các cầu thủ vẫn phải nỗ lực cao nhất".