Đời Sống

Vòng loại World Cup 2022: CĐV Đông Nam Á đồng lòng cổ vũ Việt Nam trước trận gặp Saudi Arabia

An Nhiên - 02/09/2021 17:04 GMT+7

Trước trận đối đầu giữa Việt Nam và Saudi Arabia, CĐV thuộc các nước Đông Nam Á đã đồng lòng gửi những lời chúc tốt đẹp tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào 1h00 sáng 2/9 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Saudi Arabia. Đây là trận ra sân đầu tiên của đoàn quân áo đỏ trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đang là đội duy nhất của khu vực Đông Nam Á bước tiếp vào vòng loại thứ 3 để tranh suất tiến tới vòng trong của giải đấu.

vong-loai-world-cup-2
Trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 1h00 sáng 3/9 (theo giờ Việt Nam).

Trước thời khắc quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều lời chúc tốt đẹp của người hâm mộ. Đáng nói, ngoài những lời yêu thương của cổ động viên (CĐV) nước nhà, đoàn quân áo đỏ còn nhận được nhiều lời chúc của CĐV Đông Nam Á.

Trên các diễn đàn thể thao khu vực đã đăng tải hình ảnh đội tuyển Việt Nam và thông tin về trận ra sân vào rạng sáng 3/9. Ngay sau đó, dưới phần bình luận lập tức xuất hiện hàng loạt lời chúc tốt đẹp đến từ CĐV và những người yêu mến bóng đá thuộc các nước trong khu vực Đông Nam Á.

vong-loai-world-cup
vong-loai-world-cup-1

Lời nhắn gửi với nội dung "chúc may mắn", "ủng hộ Việt Nam", "Indonesia ủng hộ Việt Nam"... đính kèm hình ảnh quôc kì Việt Nam đã góp phần tăng thêm động lực cho các chiến binh áo đỏ. Người hâm mộ trong nước cũng không khỏi tự hào, vui sướng khi đội tuyển quốc gia trở thành tâm điểm và nhận được nhiều sự quan tâm của CĐV trong khu vực. 

Tin liên quan:

>> 1 cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên bản đồ World Cup

>> Chính thức: Đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 tại sân Mỹ Đình

>> FIFA ra “tối hậu thư”, tuyển Việt Nam nhắm Thái Lan làm điểm dự phòng vòng loại 3 World Cup 2022