Giải Trí

MC Đại Nghĩa nói gì trước thông tin “bị điện giật trên sân khấu”?

Hương Ly - 29/11/2022 16:32 GMT+7

MC Đại Nghĩa tỏ thái độ không thoải mái khi nhiều trang mạng lấy chuyện anh bị điện giật trên sân khấu ra đùa cợt, câu view.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MC Đại Nghĩa bị điện giật trên sân khấu. Theo đó, nam MC trong lúc đang phát biểu trên sân khấu đã bất ngờ hét lên khiến khán giả bên dưới không khỏi hoang mang.

Thế nhưng ngay sau đó, Đại Nghĩa đã lấy lại bình tĩnh, nở một nụ cười tươi và giải thích mình bị điện giật. Nghe đến đây, cả hội trường cười ồ lên và cảm thấy may mắn vì nam MC không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Trao đổi với tờ Dân Trí, MC Đại Nghĩa cho biết đây chỉ là sự cố nhỏ, không có gì nghiêm trọng. “Sự việc xảy ra hồi tháng trước. Hôm đó trời mưa, nền sân khấu ẩm ướt. Lúc tôi vừa vươn tay cầm chiếc micro để phát biểu thì điện giật nhẹ. Tôi chỉ bất ngờ một chút thôi, không gặp sự cố nguy hiểm”, Đại Nghĩa nói với nguồn tin trên.

resize-580-news-2022-11-29-dang

Nam MC cũng tỏ thái độ không vui khi nhiều trang mạng lấy chuyện mình bị điện giật ra đùa cợt, câu view: “Đây là sự cố nhỏ. Tôi chỉ bị giật mình rồi tiếp tục phát biểu. Không khí hội trường vui vẻ, chẳng có gì to tát, nặng nề. Không hiểu sao mọi người đồn thổi như vậy”.

resize-580-news-2022-11-29-dang (1)

Thời gian qua, MC Đại Nghĩa gây chú ý khi bất ngờ xuống tóc để xuất gia gieo duyên tại một ngôi chùa ở Thừa Thiên Huế. Đại Nghĩa chia sẻ đây chính là tâm nguyện từ nhỏ nhưng anh vẫn chưa thể thực hiện bởi vì là con một trong gia đình nên cần hoàn thành việc phụng dưỡng người thân.

31159532523671570601039731844109

"Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ tôi muốn đi tu. Nhưng đến năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học thì tôi bị đấu tranh nội tâm, giằng xé giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Điều đó vẫn kéo dài đến nhiều năm sau này. Cách đây vài năm, tôi cũng bị giằng xé trước ước nguyện này. Tôi có nói với mẹ nhưng mẹ tôi khuyên nên tập trung cho việc giúp đỡ người khác, nếu đi tu rồi thì có còn làm được những việc đó nữa hay không?", nam nghệ sĩ từng chia sẻ trong một chương trình.

Hiện tại, MC Đại Nghĩa đã hoàn thành khoá tu 10 ngày, anh bắt đầu đã trở lại công việc và cuộc sống như bình thường.