Giải Trí

MC Đại Nghĩa đăng đàn tuyển trợ lý nam nhưng bị netizen “suy diễn bậy bạ”, bình luận tục tĩu

Hương Ly - 23/07/2022 09:33 GMT+7

Không “ngậm bò hòn làm ngọt” như mọi lần, MC Đại Nghĩa gay gắt đáp trả những bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đã đăng bài tuyển trợ lý với mục đích hỗ trợ công việc. Theo đó, nam nghệ sĩ nêu rõ 6 tiêu chí bắt buộc đối với người ứng tuyển vị trí này. 

mc dai nghia

Nguyên văn bài đăng tuyển trợ lý của Đại Nghĩa như sau:

“2 ngày nay Nghĩa nhận rất nhiều tin nhắn từ các bạn để vào vị trí trợ lý, nhưng có nhiều bạn có lẽ chưa xem kỹ buổi livestream vừa rồi nên chưa đáp ứng đủ điều kiện. Nay xin nhắc lại lần nữa nha. Nghĩa đang cần tìm một bạn có những điều kiện như sau :

- NAM , tuổi từ 20 đến hơn 30 chút cũng được. Có những bạn nữ cũng xin làm nhưng chắc chắn không được rồi. Vì công việc này đi cùng Nghĩa, phụ giúp Nghĩa cả việc trang phục, rồi đi xa ở cùng khách sạn nữa sẽ rất bất tiện. Với lại sức khỏe không bảo đảm. Làm sao Nghĩa có thể để một bạn nữ lái xe chở mình rồi tay xách nách mang đồ đạc cho mình được chứ.

- ĐỘC THÂN, không vướng bận gia đình (có một số bạn đã có gia đình vẫn xin ứng tuyển thì chắc chắn không được rồi) Vì công việc này giờ giấc không ổn định, đi sớm về khuya nên có gia đình sẽ rất khó khăn. Đang đi làm mà vợ gọi con khóc thì tâm trí đâu mà làm cho nổi.

- CÓ KINH NGHIỆM LÁI XE HƠI, có bạn chưa có bằng lái cũng muốn làm, rồi không lẽ lên xe bạn ngồi kế bên nghe nhạc cho Nghĩa chở sao.

- CÓ SỨC KHOẺ TỐT, phải có sức khỏe tốt, dẻo dai mới có thể đi cùng Nghĩa từ ngày này qua ngày khác, có khi liên tiếp như vậy từ sáng đến khuya. Dù công việc không nặng nhọc, nhưng cần sự dẻo dai bền bỉ mới chịu đựng nổi.

- NHÀ Ở QUẬN 7, hoặc kế cận Q7 để tiện công việc đi lại. Vì đi sớm về khuya mà nhà xa quá sẽ rất bất tiện. Có những bạn ở tỉnh nói rằng sẽ lên thuê nhà gần q7 để làm thì Nghĩa khuyên là không nên. Vì như vậy lương tháng sẽ đổ vào tiền nhà hết, còn lại bao nhiêu thứ sinh hoạt phí cá nhân nữa. Mới làm các bạn sẽ thấy ở xa chút cũng không sao, nhưng làm lâu rồi thì đó lại là vấn đề lớn vì sẽ rất mệt khi đi làm về khuya rồi còn phải chạy về nhà mình ở xa nữa. Nên Nghĩa chỉ tìm những bạn nào có điều kiện chỗ ở phù hợp.

- TRUNG THỰC, KHÔNG GIAN DỐI, KHÔNG NHIỀU CHUYỆN, VUI VẺ HOÀ ĐỒNG, NĂNG NỔ NHIỆT TÌNH, đó là những tính cách mà Nghĩa cần ở một người trợ lý. Vì không chỉ là một người giúp Nghĩa trong công việc mà còn là một người bạn đồng hành, một người anh em nên Nghĩa cần bạn phải đủ trung thực, đủ chân thành để đi cùng nhau.

Đó là những yêu cầu cơ bản, nên nếu Nghĩa thấy bạn nào phù hợp thì sẽ chủ động liên lạc để gặp nhau trò chuyện một chút để xem bạn có thật sự phù hợp với công việc này hay không.

Lương tháng có thử việc, nếu sau đó chính thức làm luôn sẽ có mức lương cao hơn. Có lương tháng 13, lương thưởng Tết. Đi cùng Nghĩa thì mọi thứ ăn uống sinh hoạt sẽ không phải tốn gì cả. Nghĩa ăn chay, bạn vẫn có thể ăn mặn, đi tỉnh xa  thì Nghĩa được chế độ thế nào bạn cũng được y chang như vậy.

Ngày làm việc không cố định, có lịch quay là mình phải đi bất kể thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ. Nhưng ngược lại có những khoảng thời gian không có lịch (do Nghĩa ế show) thì các bạn được nghỉ hoàn toàn chứ không phải bắt buộc ngày nào cũng phải có mặt.

Các bạn gởi THÔNG TIN kèm HÌNH ẢNH vào inbox cho Nghĩa nhé. Cám ơn các bạn, mong là sẽ tìm được một người bạn đồng hành cho những ngày sắp tới”.

Dù đã giải thích cẩn thận và rõ ràng ở mỗi điều kiện tuyển dụng, tuy nhiên không ít cư dân mạng vẫn vào để lại những bình luận tịu tĩu nhằm mỉa mai MC Đại Nghĩa.

Không “ngậm bồ hòn làm ngọt” như mọi lần, MC Đại Nghĩa gay gắt đáp trả: “Mình đăng tuyển trợ lý thế mà cũng có những kẻ vào nói những điều tục tĩu, suy diễn bậy bạ. Suy nghĩ rác rưởi thế mà cũng dám nói ra”.

Hiện bài viết của MC Đại Nghĩa vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.