Giải Trí

MC Đại Nghĩa không nhận quyên góp, bỏ tiền túi chuẩn bị 1500 suất quà hỗ trợ bà con miền Trung

Tú Anh - 06/10/2022 11:49 GMT+7

MC Đại Nghĩa hy vọng sẽ có nhiều người làm từ thiện hơn anh gấp trăm lần để giúp đỡ người dân gặp khó khăn sau bão lũ.

Cơn bão Noru đi qua để lại hậu quả nặng nề cho bà con ở miền Trung. Đứng trước sự khó khăn của đồng bào, nhiều sao Việt cũng như các mạnh thường quân có những cách làm từ thiện khác nhau. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ hành trình đi làm từ thiện của anh tại tình Nghệ An. Đồng thời, anh cũng bày tỏ có nhiều mạnh thường quân cùng khán giả ngỏ lời muốn đóng góp nhưng Đại Nghĩa quyết định từ chối.

Xem thêm tại đây: Không ồn ào kêu gọi, vợ chồng Trường Giang âm thầm về quê nhà Quảng Nam giúp đỡ bà con sau bão

dai-nghia-6
MC Đại Nghĩa cùng bạn bè tự tay chuẩn bị những suất quà gửi đến bà con miền Trung.

Cụ thể nam nghệ sĩ cho biết: "500 phần quà của Nghĩa và phía bên sư cô Lạc Lạc gần 400 phần nữa, tổng cộng khoảng 900 phần đã lên xe hướng ra Kỳ Sơn. Sáng mai sẽ gởi đến bà con ở Tà Cạ và Tây Sơn nhé .

Có nhiều bạn hỏi về việc muốn góp cùng nhưng Nghĩa xin nhắc lại là Nghĩa xin được từ chối. Tất cả 1500 phần quà hỗ trợ bà con miền Trung lần này là do Nghĩa tự mình làm trong khả năng của mình.

Chỉ xin nhận những sự hoan hỷ, lời động viên và chúc sức khỏe từ các bạn mà thôi và xin được gởi tất cả những niệm lành này đến cho bà con miền Trung.

Xin được gởi tất cả những niệm lành này đến cho bà con miền Trung. Xin chắc rằng sẽ còn nhiều người tiếp tục làm và thậm chí làm nhiều hơn Nghĩa gấp trăm lần để giúp đỡ cho bà con qua những ngày khốn khó này. Cầu chúc cho mọi người được bình an".

d
dai-nghia-1
dai-nghia-3

Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng thiện nguyện của nghệ sĩ Việt: "Cảm ơn tấm lòng vàng của anh và mọi người vẫn đang âm thầm giúp đỡ miền Trung", "Quá tuyệt vời, chúc em luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc", "Hoan hỉ quá ạ"...

dai-nghia-2
Những suất quà đều được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận.