Giải Trí

Lưu Hương Giang khoe nhan sắc ngọt ngào, tiết lộ bản thân đang “bình thản” sau scandal của chồng

Hương Ly - 27/09/2022 14:16 GMT+7

Chia sẻ mới đây của bà xã Hồ Hoài Anh nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Kể từ khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh về nước, Lưu Hương Giang mới dần trở lại trên mạng xã hội. Trong suốt 2 tháng trước đó, nữ ca sĩ gần như không có bất cứ chia sẻ hay động thái nào về ồn ào của chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Hồ Hoài Anh  gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh khoe sắc ở tuổi 38. Dù chỉ trang điểm nhẹ cùng cách ăn mặc giản dị, Lưu Hương Giang vẫn nổi bật với nhan sắc cực kì trẻ trung và xinh đẹp.

90_c4b6a504ba4a38b22724d7b6860a36d2
90_0a736aedc705909d4ca26278b00a45e0
90_e87c3f8df760b25c01a68cb7b1889

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết: “Như mây bình thản, như nước thong dong”.

>> Xem thêm: Hồ Hoài Anh bị kỷ luật cảnh cáo vì đi nước ngoài không xin phép

Có thể thấy, sau biến cố của chồng, Lưu Hương Giang đã dần lấy lại được cân bằng cuộc sống, cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn. Trước đó, bà xã Hồ Hoài Anh từng cho biết bản thân đã có nhiều nếp nhăn hơn: “Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ.

Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa”.

11664149359

Được biết, vào cuối tháng 6, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bị Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha bắt giữ. Lý do là cả hai bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh. 

Sau gần một tháng rưỡi thực hiện các cuộc điều tra, làm rõ, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng được trả tự do và có thể trở về nước. 

hong-dang-ho-hoai-anh-1-192127

Ngày 8/8, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu anh phải trình diện tại Học viện ngày 15/8. 

Đến sáng 31/8, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết Hội đồng kỷ luật nhà trường sau khi bàn bạc, thống nhất đã quyết định xử lý cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh. Lý do như sau: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc". Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ đang bị xem xét trừ thi đua.

Ngoài ra, Học viện cũng chờ kết quả từ phía Tây Ban Nha để tiếp tục đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm minh đối với Hồ Hoài Anh.

Bộ Ngoại giao cho hay, trong suốt hơn 1 tháng qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã luôn theo dõi, giữ liên lạc với các cơ quan chức năng sở tại và hai công dân, triển khai các biện pháp lãnh sự cần thiết, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam.

“Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, ngày 3/8, tòa án đã trả hộ chiếu cho hai công dân Việt Nam do đã có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với tòa án. Hiện hai công dân nói trên đã rời Tây Ban Nha. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục” - Bộ Ngoại giao khẳng định.