Giải Trí

Bà xã Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 2 tháng chồng vướng vào scandal ở Tây Ban Nha

Hương Ly - 05/09/2022 06:44 GMT+7

Hình ảnh mới nhất về Lưu Hương Giang thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Kể từ thời điểm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng vào bê bối ở Tây Ban Nha đến lúc được trả hộ chiếu về nước, Lưu Hương Giang chưa một lần xuất hiện trên mạng xã hội. Mãi đến khi nhạc sĩ trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và nhận hình thức kỷ luật, nữ ca sĩ mới lộ diện trước công chúng.

Cho đến sáng ngày 3/9, trên trang cá nhân của Lưu Thiên Hương đã đăng tải đoạn clip có sự góp mặt của em gái Lưu Hương Giang. Trong clip, bà xã Hồ Hoài Anh diện đồ giản dị áo sơ mi phối với quần jean đi hẹn hò café với chị gái của mình.

sau-2-thang-chong-vuong-scandal (1)
11662335041.jpeg

Đi kèm clip, Lưu Thiên Hương gửi lời động viên đến em gái: “Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau café. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị có em có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện”.

21662335041.jpeg

Có thể nói, đây là lần lộ diện đầu tiên của Lưu Hương Giang sau 2 tháng chồng vướng vào bê bối ở trời Tây. Nữ ca sĩ vẫn giữ được thần thái vui tươi và luôn có người thân, gia đình bên cạnh khiến khán giả cũng phần nào an tâm hơn. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã để lại dưới bài viết những lời chúc sức khỏe đến chị em nhà Lưu Hương Giang.

Được biết, chiều ngày 7/8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã trở về nước sau 1 tháng vướng vào cáo buộc vi phạm pháp luật ở Tây Ban Nha. Ngay khi biết tin hai nghệ sĩ được trả hộ chiếu về nước, ngày 8/8, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu giảng viên Hồ Hoài Anh phải trình diện tại Học viện ngày 15/8.

31662335041.jpeg

Tuy nhiên, vì bận việc cá nhân nên hôm nay nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã vắng mặt và xin phép Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia dời lịch trình diện sang 10h sáng ngày 16/8.  

Đến sáng 31/8, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết Hội đồng kỷ luật nhà trường sau khi bàn bạc, thống nhất đã quyết định xử lý cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh. Lý do như sau: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc". Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ đang bị xem xét trừ thi đua.

Ngoài ra, Học viện cũng chờ kết quả từ phía Tây Ban Nha để tiếp tục đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm minh đối với Hồ Hoài Anh.

41662335041.jpeg

Được biết, Hồ Hoài Anh là giảng viên bộ môn đàn bầu, thuộc Khoa Âm nhạc Truyền thống (Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Ông Lê Anh Tuấn cho hay, đây chỉ là một bộ môn nên lịch dạy không dày, vì thế cơ quan khó lòng nắm rõ được việc nam nhạc sĩ đi nước ngoài không xin phép.

Trước đó, vào cuối tháng 6, hàng loạt báo nước ngoài đưa tin, Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha đã bắt giữ hai công dân Việt Nam. Cặp đôi bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh. Hai công dân được xác định là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

hong-dang-ho-hoai-anh-1-192127

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đại sứ quán đã thực hiện các biện pháp bảo hộ công dân, liên hệ nhằm xác minh thông tin. Không chỉ vậy, Việt Nam cũng đề nghị phía Tây Ban Nha bảo vệ lợi ích chính đáng của công dân Việt, cung cấp kịp thời thông tin cũng như tình hình xử lý. 

Vào chiều 21/7, Phó phát ngôn của Bộ Ngoại giao - Phạm Thu Hằng đã trả lời những câu hỏi của báo chí về vụ hai nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha. Được biết, hai nhân vật được nhắc đến là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. 

Bà Phạm Thu Hằng cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra. Trong thời gian vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã làm việc với phía cơ quan chức năng của nước sở tại để hỗ trợ thị thực lưu trú cho hai công dân Việt. 

Bộ Ngoại giao chỉ đạo, Đại sứ quán tiếp tục theo dõi vụ việc, giữ liên hệ với phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha. Đồng thời, sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ công dân theo quy định của pháp luật.