Đời Sống

Giàu như CEO Phương Hằng, "vui tay" là cho nhân viên 500 triệu đến 1 tỷ chia nhau ăn chơi

An Nhiên - 17/10/2021 11:15 GMT+7

CEO Phương Hằng tiết lộ bà có sở thích "vui tay là cho tiền" nhân viên Đại Nam, lâu lâu bỏ ra 500 triệu - 1 tỷ VNĐ cho nhân viên hồn.

Thời gian qua, CEO Phương Hằng thường xuyên thực hiện các buổi livestream, trò chuyện cùng mọi người. Trong những giây phút cao hứng, bà chủ KDL Đại Nam còn tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ về bản thân.\

ceo-phuong-hang-3
CEO Phương Hằng tiết lộ sở thích "vui tay là cho tiền nhân viên".

CEO Phương Hằng từng hồn nhiên cho biết bản thân có sở thích "vui tay là cho tiền" nhân viên. Ngoài việc tổ chức các buổi vui chơi, ca hát, vợ của ông Dũng "lò vôi" còn thường xuyên "thưởng tiền" những người cấp dưới.

Nữ đại gia Bình Dương chia sẻ: "Kể quý vị nghe, lâu lâu, tôi bỏ 500 triệu - 1 tỷ ra để cho nhân viên tôi hồn nhiên. Tôi thấy mọi người vui tôi vui theo, đối với tôi không nhiều đối với họ vui lắm. Cứ mỗi đứa hai chục, ba chục, một chục tôi cho đều hết, ai cũng vui, tôi còn vui hơn nữa".

ceo-phuong-hang
Nữ đại gia nhảy múa cùng các nhân viên của mình.

Theo bà Phương Hằng, mỗi người đều có mưu cầu và những ham muốn riêng. Vì vậy, ngoài đồng lương cố định, bà luôn cố gắng cho mọi người có thêm những khoản riêng để họ muốn sắm gì cũng được.

Nữ CEO cho biết: "Cuộc sống mà, bao nhiêu cho đủ cho vừa. Tôi chơi nhân viên hết mình, thấy nó vui mình vui, thấy nó buồn thì tôi chia sẻ. Tại sao nhân viên nó thương tôi, không phải vì tiền đâu, vì sự quan tâm sâu sắc của tôi."

ceo-phuong-hang-1
Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và CEO Phương Hằng.

Tin trong ngày:

>>> Trang Trần bị tố nói dối mất 50 triệu VNĐ để đòi bồi thường

>>> Long Nhật nói gì trước tin đồn lập nhóm chat kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường?

>>> BLV Tạ Biên Cương lên tiếng khi bị "ngụy tạo" phát ngôn liên quan đến CEO Phương Hằng

Tin phổ biến