Giải Trí

Running Man Việt Nam công bố thành viên thứ 9 vào phút chót, fans lập tức gọi tên Jack

Quỳnh Anh - 06/05/2021 14:52 GMT+7

Thay vì có 8 thành viên như đã công bố từ đầu, Running Man Việt Nam bất ngờ công bố chương trình sẽ có thành viên thứ 9.

Tin tức chương trình truyền hình ăn khách Running Man phiên bản Việt Nam với tên gọi Chạy Đi Chờ Chi (CDCC) mùa 2 sẽ lên sóng trong mùa hè năm nay gần đây đang khiến nhiều khán giả vô cùng háo hức đợi chờ. Như thông báo từ phía nhà sản xuất, chương trình năm nay sẽ có tới 8 thành viên cố định thay vì 7 thành viên như mùa 1, ngoài ra còn có sự thay đổi các thành viên tham gia, hứa hẹn mang tới nhiều điều mới mẻ. 

>>>'Chạy Đi Chờ Chi' sẽ trở lại vào nửa cuối năm 2021, sẽ có những nhân tố mới góp mặt vào dàn cast<<<

Trong suốt 2 tuần vừa qua, chương trình liên tục nhá hàng về các thành viên cố định tham gia mùa 2 và đã hoàn thiện việc công bố 8 thành viên vào tối 5/5. Theo đó, CDCC mùa 2 sẽ chào đón sự trở lại của các thành viên cũ: Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm; bên cạnh đó là các gương mặt mới như Thúy Ngân, Trường Giang và Karik. 

chay di cho chi 1
Trấn Thành và BB Trần là 2 gương mặt không quay trở lại Chạy Đi Chờ Chi mùa 2

Trong khi khán giả chưa kịp "hoàn hồn" với đội hình mới 8 người, thì tối 5/5, trên trang fanpage của chương trình bất ngờ có một pha "quay xe" cực "gắt" khi tuyên bố sẽ có thành viên thứ 9 tham gia. Theo tiết lộ, phía nhà sản xuất đã quyết định đầu tư "khủng" để mời thành viên thứ 9 này. 

chay di cho chi 2
Chạy Đi Chờ Chi năm nay sẽ có tới 9 thành viên cố định

Danh tính thành viên thứ 9 tạm thời chưa được công bố, thay vào đó, phía NSX đưa ra tấm ảnh bóng nhân vật để fans tha hồ dự đoán. Sau khi "manh mối" đầu tiên được đưa ra, rất nhiều cái tên được khán giả đưa vào tầm ngắm như Tiến Luật, ST Sơn Thạch, Isaac,...

chay di cho chi 3
"Manh mối" đầu tiên được đưa ra

Tuy vậy, tới trưa ngày 6/5, chương trình tiếp tục đưa ra "manh mối" thứ 2, và nhờ bức hình này, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng đoán ra thành viên thứ 9 của chương trình năm nay chính là nam ca sĩ Jack. 

chay di cho chi 6
Với manh mối thứ 2, nhiều khán giả đã nhanh chóng đoán ra chủ nhân của chiếc bóng trong hình chính là Jack

Là một ca sĩ trẻ với nhiều fan hâm mộ và đang có sức nóng nhất nhì thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, nếu Jack thật sự nhận lời tham gia Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 thì quả thực là tin mừng với fans của anh chàng. Điều này cũng cho thấy phía NSX đã rất tốn công cho chương trình, hứa hẹn mùa 2 năm nay sẽ được đầu tư chỉn chu hơn nữa.

Sau khi công bố đội hình, CDCC nhận được nhiều lời nhận xét không hay, cho rằng phía NSX đang muốn biến chương trình thành... Chạy Đi Bảy Nụ khi có tới 4/7 thành viên của Bảy Nụ Cười Xuân tham gia vào CDCC mùa này.

chay di cho chi 7

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cho rằng Trấn Thành mới là cái tên phù hợp với CDCC chứ không phải Trường Giang, còn Thúy Ngân hay Jack thì lại quá...nhạt và không phù hợp, sự thiếu vắng "thánh chơi dơ" BB Trần cũng là một vị trí không thể khỏa lấp,...

Tuy vậy, chắc chắn Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 sẽ mang lại một làn gió mới cho khán giả với sự thay đổi đội hình này. Được biết, các thành viên đã bắt đầu ghi hình vào cuối tháng 4 vừa qua, chương trình dự kiến sẽ được ra mắt khán giả trong tháng 7 năm nay. Cùng chờ đợi sự trở lại hoành tráng và mới mẻ của chương trình ăn khách nhất vào mùa hè - Chạy Đi Chờ Chi mùa 2.