Giải Trí

Hội nhóm “anti” O Sen – Ngọc Mai mọc lên như nấm sau loạt thị phi

Hương Ly - 08/02/2023 09:21 GMT+7

Hàng loạt hội nhóm “anti” ca sĩ Ngọc Mai mọc lên, trong đó có nhóm sở hữu đến 26 nghìn thành viên.

Suốt những ngày qua, ca sĩ Ngọc Mai trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi liên tục vướng vào những thị phi không đáng có. Điển hình như gần đây nhất, khi những ồn ào cũ còn chưa lắng xuống thì loạt ảnh nghi vấn ca sĩ Ngọc Mai từng tổ chức đám cưới với một người đàn ông cách đây nhiều năm gây “bão” mạng xã hội.

ngoc mai
ngoc mai 1
ngoc mai 2

Đáng nói, đến thời điểm hiện tại, Ngọc Mai vẫn giữ thái độ im lặng về loạt ảnh trên khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Ở một diễn biến mới đây, cư dân mạng còn phát hiện ra rất nhiều hội nhóm anti-fan ca sĩ Ngọc Mai mọc lên nhanh như nấm sau loạt thị phi vừa qua. Theo tìm hiểu, những hội nhóm được lập ra kể từ sau khi Ngọc Mai trở thành quán quân một chương trình truyền hình. Nổi bật trong đó có một nhóm sở hữu đến 26 nghìn thành viên, một con số không hề nhỏ chút nào.

nhom anti ngoc mai
f
hjj

Trước đó không lâu, một tài khoản tự nhận là fan 10 năm của Ngọc Mai bất ngờ đăng đàn bày tỏ sự thất vọng về nữ ca sĩ. Người này cho biết sau khi thành công và nổi tiếng, Ngọc Mai quá hằn học, sân si và trịch thượng.

1-112723

Đáng nói, ngay khi đăng tải, bài viết nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng bản thân đã rất thất vọng khi thấy Ngọc Mai giờ đây lại được nhắc đến với những ồn ào về phát ngôn gây tranh cãi. Trong khi đó, sản phẩm âm nhạc chính thức duy nhất là MV “Muôn vàn khuôn mặt” lại thất bại thê thảm khi chỉ đạt 500.000 lượt xem trên Youtube.

Đến ngày 6/2 vừa qua, O Sen Ngọc Mai bị gạch tên khỏi show âm nhạc giữa ồn ào thái độ trịch thượng. Cụ thể hình ảnh Ngọc Mai từng xuất hiện trong dàn line up của tấm poster đêm nhạc Paris By Night 135. Tuy nhiên, sau đấy cô đã bất ngờ bị xóa khỏi tấm quảng cáo và thay thế bằng Myra Trần.

01675683225

Thông tin này lập tức khiến dân tình không khỏi hoang mang, lên tiếng đòi lại công bằng cho Ngọc Mai. Thế nhưng, nhiều khán giả lại phản bác cho rằng bà xã Quốc Nghiệp đang vướng vào ồn ào thái độ trịch thượng nên việc bị gạch tên trong một show nhạc nổi tiếng cũng là điều hoàn toàn hợp lý.

Tin phổ biến