Giải Trí

Hoài Linh kể về 2 người con: "Cháu lớn sinh năm 90, đứa út nói ra nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi"

Hương Ly - 17/09/2021 10:07 GMT+7

Đoạn clip NS Hoài Linh tâm sự có 2 người con cách đây nhiều năm bất ngờ hot trở lại.

Ngày 16/9, mạng xã hội bỗng rầm rộ lan truyền tin Võ Lê Thành Vinh chỉ là con nuôi của NSƯT Hoài Linh. Thông tin trên được một nghệ sĩ thân thiết với danh hài Hoài Linh tiết lộ. Người này khẳng định Võ Lê Thành Vinh không phải con trai ruột của nam danh hài.

thanh-vinh-khong-phai-con-trai-r

Giữa những lời bàn tán của dư luận, đoạn clip NS Hoài Linh kể có 2 người con cách đây nhiều năm bất ngờ bị “đào lại” và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong một chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, nam danh hài đã có những chia sẻ xoay quanh 2 người con của mình. NS Hoài Linh chia sẻ: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi".

saostar-islkck10v837lf7g

Từ trước đến nay, khán giả đều biết đến việc Thành Vinh là con trai cả của NS Hoài Linh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Mặc dù có bố là nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam nhưng Thành Vinh lại chọn đi con đường khác.

saostar-9wqedkkp7k06vzt4

Hiện ở độ tuổi 30, con trai cả của NS Hoài Linh đã có sự nghiệp sáng chói khi làm kỹ sư cho hãng bay danh tiếng nhất nước Mỹ.

Tin phổ biến