Giải Trí

Hoài Linh "chua chát" ví phận mình như đám lục bình ngược trôi tan tác sau bao biến cố

Hương Ly - 12/09/2021 06:56 GMT+7

Đoạn clip Hoài Linh xuất hiện với nét mặt đượm buồn, vu vơ hát “đời ta như đám lục bình” sau bao biến cố thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngày 5/6 vừa qua, NSƯT Hoài Linh chính thức giải trình tường tận hơn về sự chậm trễ giải ngân khoản tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng anh kêu gọi được từ hồi tháng 10 đến tháng 11/2020, cũng như công khai toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến quá trình giải ngân số tiền hơn 14 tỷ đồng.

hlinh1

Dù sự việc đã khép lại từ nhiều tháng trước nhưng đến nay việc Hoài Linh giải ngân chậm vẫn khiến khán giả vô cùng thất vọng. Sau loạt lùm xùm, nam nghệ sĩ đã chọn cách ở ẩn, gần như không xuất hiện trên bất kỳ mạng xã hội nào.

Cho đến mới đây, cư dân mạng rẩn rần chia sẻ đoạn clip Hoài Linh xuất hiện với nét mặt đượm buồn hát vu vơ sau bao biến cố ập đến. Trong clip, Hoài Linh mặc bộ đồ giản dị thường ngày, có chút lấm lem bùn đất do mới làm công việc vườn xong. Gương mặt của nam danh hài có chút hốc hác, kém sắc và không được tươi tắn lắm.

>> Xem thêm: Xôn xao clip Hoài Linh song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc “Sao kê” giữa ồn ào từ thiện: Thực hư ra sao?

Đáng chú ý, trong clip Hoài Linh bất ngờ cất tiếng hát vu vơ: "Mà đời ta như đám lục bình, ngược trôi bèo mây tan tác". Câu hát nhẹ nhàng mà xen lẫn sự xót xa, chua chát ví thân phận của mình như đám lục bình trôi, không biết đi đâu về đâu. Nhưng với tính cách hài hước vốn có, Hoài Linh dành sự bất ngờ cho khán giả ở cuối clip: "Hát hết nổi rồi".

hoai-linh-o-an

Đoạn clip Hoài Linh mượn âm nhạc để nói tiếng lòng sau bao biến cố bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhất là khi gần đây dân tình đang rầm rộ tin đồn Hoài Linh đã bí mật bay sang Mỹ cùng con trai để tránh bão “sao kê”.

Hiện nhất cử nhất động của NS Hoài Linh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Tin phổ biến