Giải Trí

Hòa Minzy lần đầu tiết lộ lý do “kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm”

Hương Ly - 21/10/2022 06:48 GMT+7

Chia sẻ của Hòa Minzy mới đây thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

"Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng" là những mỹ từ khán giả dành cho Hòa Minzy song chuyện tình duyên của cô lại khá lận đận. Hậu “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải, cô không vội tìm kiếm người mới mà dành thời gian cho sự nghiệp và bé Bo.

Mới đây, Hòa Minzy đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân nhân ngày 20/10. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh lần đầu chia sẻ lý do bản thân cố gắng làm việc chăm chỉ là vì những người thân yêu nhất.

hoa minzy

“Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày!

Nếu ai hỏi e vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng, kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm? Livestreams khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao?

Em cũng sợ, cũng mệt, nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu.

Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!

Chúc mẹ yêu 20/10 luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên con cháu”, Hòa Minzy họ trải lòng.

Hòa Minzy vốn nổi tiếng là người con hiếu thảo, thường xuyên tặng những món quà giá trị để báo hiếu bố mẹ như xây nhà, tậu xe,.. “Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu bố mẹ, được giúp đời, giúp người và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp”, nữ ca sĩ tâm niệm.

saostar-k8ap21b77tmdr6uu

Không ngại chi tiền khủng báo hiếu cho bố mẹ nhưng Hòa Minzy vẫn trăn trở điều này: “Em có thể cho bố mẹ tất cả nhưng lại chưa trọn vẹn, đố mọi người giờ bố mẹ em còn lo về em cái gì thui ạ”. Dù không nhắc rõ nhưng ai cũng hiểu được nữ ca sĩ đang ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm không trọn vẹn của mình.

21666309731.jpeg

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Hòa Minzy lần đầu tiết lộ thái độ của bố mẹ sau khi cô chia tay với thiếu gia Minh Hải: "Trong tất cả mọi người ở đây, duy nhất mình em là đã có con. Mình nói trên phương diện là 1 người mẹ trước nhé! Các bạn sẽ không hiểu cảm giác khi mình sinh con ra, mình cho con từng giọt sữa, đến cạn sữa của mình luôn và mình hạnh phúc với điều ấy. Mình ôm ấp con mình, 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi nó vẫn còn muốn ôm mình. Nhưng mà đến 1 lứa tuổi nào đấy thì bạn lại muốn có 1 cuộc sống riêng. Đến lúc ấy, cảm giác đọng lại trong lòng mẹ bạn ai sẽ giải quyết cho?...

Bạn cần phải cho mẹ bạn thời gian, không phải là 1 - 2 năm mà có khi đến 5 - 10 năm bạn mới chứng minh được tình yêu của anh Tài dành cho bạn. Bạn cũng không thể nào bắt mẹ bạn chấp nhận ngay điều đó được! Vì mình nói thật nhé, năm ngoái mình ngồi tại đây trên cương vị là 1 người hạnh phúc, nhưng hôm nay trở lại đây thì mình đã là 1 single mom rồi. Tức là mình đã không còn 1 tình yêu trọn vẹn nữa! Bố mẹ mình chấp nhận để mình vui thôi, còn trong tấm lòng bố mẹ mình lúc nào cũng sẽ đau lòng sau lưng mình hết!".