Giải Trí

Hòa Minzy tổ chức sinh nhật cho con trai, Minh Hải bị chỉ trích: Làm bố mà im thế!

Tú Anh - 09/10/2022 18:26 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của quý tử, Hòa Minzy đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp cho con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật quý tử. Cô viết đầy xúc động: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai Thiên Bình ấm áp của mẹ. Nay đã tròn 3 tuổi rồi, mẹ chúc em sẽ luôn mạnh khoẻ và bình an con nhé".

Mẹ Hòa Minzy diện cho bé Bo set đồ jeans "tone sur tone" với mẹ nhìn rất đáng yêu. Mỗi ngày Bo lớn khôn, nhóc tì lại càng tuấn tú và lém lỉnh khiến ai nấy đều xuýt xoa. 

Bữa tiệc sinh nhật diễn ra ấm áp, cậu bé thích thú, bày tò tình cảm với mẹ. Tuy nhiên, trong khi Hòa Minzy dành trọn thời gian cho quý tử trong ngày mừng con lên 3 tuổi thì bố của bé là doanh nhân Minh Hải lại có vẻ yên ắng, không động tĩnh. Do vậy, cư dân mạng còn chỉ trích gay gắt: Làm bố mà im thế!

be-bo-1
be-bo-2
be-bo-3

Bên cạnh đó, dân tình bất ngờ phát hiện rằng Minh Hải đã khóa trang Instagram. Hiện tại, ai nấy cũng không thể tìm được tài khoản của bố bé Bo nữa. Tuy nhiên, trang Facebook thì vẫn còn hoạt động nhưng tất cả các bài viết đều đã được Minh Hải ẩn, giờ trang cá nhân của anh đang ở trạng thái trống rỗng.

be-bo-5
be-bo-6

Thời gian qua, thông tin Minh Hải có người yêu mới khiến công chúng đứng ngồi không yên. Có lẽ, do lời ra tiếng vào nhiều từ phía dư luận nên anh đã chọn cách yên ắng trên mạng xã hôi.

be-bo-4

Từ sau khi đường ai nấy đi thì cuộc sống của Hòa Minzy cũng như bạn trai cũ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Nếu như Hòa Minzy tập trung chăm lo cho quý tử thì thiếu gia Minh Hải đã công khai có tình mới. Mặc dù vậy, Hòa Minzy liên tiếp lên tiếng bảo vệ bạn trai cũ.

"Hãy kết thúc mọi rắc rối ở đây đi ạ! Đã từ lâu em không muốn nhắc tới mấy vấn đề liên quan tới tình cảm trên mạng xã hội để tập trung làm việc và nuôi con nhưng cuộc đời không cho em bình yên như vậy. Em cũng không muốn khán giả bị xoay như chong chóng khi đọc tin từ các nơi khác.

Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời: Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ". 

Tags:
Tin phổ biến