Giải Trí

Hoa hậu Thuỳ Tiên kể chuyện từng bị lừa tiền khi đi thi bằng lái xe ô tô

Hương Ly - 07/12/2022 11:50 GMT+7

Thuỳ Tiên từng không dám tiết lộ bí mật từng vấp phải trong quá khứ vì “sợ người ta nói em ngu”.

Mới đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã xuất hiện trong chương trình Khi ta 20 nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tại chương trình, nàng Hậu đã gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ câu chuyện bị lừa đảo trong quá khứ.

Cảm xúc của nàng hậu khi chia sẻ về cú lừa đầu đời. (Ảnh: Chương trình khi ta Hai mươi)

Theo đó, Thuỳ Tiên đã giữ kín câu chuyện này từ rất lâu, đến bây giờ thì cô mới đủ can đảm chia sẻ với công chúng. “Em chưa kể câu chuyện này ra sợ người ta nói em ngu. Em đi khám sức khỏe để thi bằng lấy xe ô tô, em gặp cái anh đó. Ảnh xin số điện thoại của em. Ảnh nói có chỗ này hay lắm, em sẽ được xin thi sớm liền luôn, anh sẽ giới thiệu cho em.

Xong về ảnh nhắn tin cho em, xong hai người nói chuyện với nhau như hai người bạn thân thiết. Ảnh kêu em chuẩn bị tiền tới một trường thi xe ô tô. Xong em cũng chuẩn bị và gặp ảnh. Ảnh đăng ký hồ sơ cho em. Em đến gặp ổng, xong ổng cầm tiền đi qua trước mặt em luôn. Bà kia bả nói em bị lừa rồi nhưng em vẫn không tin. Xong ổng vẫn còn nhắn tin kêu em chờ lát ổng quay lại. Em đợi ổng ba tiếng đồng hồ, trong đầu em vẫn còn tin người ta sẽ quay lại. Thời điểm đó, em tin người lắm", Thuỳ Tiên nói.

11670388650.jpeg

Ngoài ra, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi kết thúc nhiệm kì tại Miss Grand International  2021. Cô cho biết bản thân mình đã phải đối mặt với những thử thách, áp lực mới về định hướng con đường tương lai. Điều kiến Thuỳ Tiên buồn nhất trong thời gian đương nhiệm, đó là bị khán giả hiểu lầm và quay lưng với mình. Thậm chí, nàng Hậu còn từng rơi nước mắt khi đọc những comment ác ý trên mạng xã hội.

"Khi đọc những comment mà chửi mình, khi mà không nhận được yêu thương của mọi người là em bị buồn", Thuỳ Tiên tâm sự.

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn tích cực tham gia hoạt động từ thiện, dự án hướng đến cộng đồng. Tấm lòng nhân ái, tính cách thân thiện của nàng Hậu nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng. Hiện tại, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn là nàng Hậu nhận được sự yêu mến bậc nhất sau khi kết thúc nhiệm kỳ. 

Tin phổ biến