Giải Trí

Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò, đi trượt tuyết với Hiền Hồ

Hà My - 29/12/2022 18:41 GMT+7

Người đại diện của Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò Hiền Hồ gây xôn xao dư luận. Trong khi đó, phía nữ ca sĩ 9X vẫn giữ im lặng.

Tin đồn Trịnh Thăng Bình bị nghi hẹn hò với Hiền Hồ "râm ran" trên mạng xã hội từ ngày 28/12. Cụ thể, nguyên nhân xuất phát từ việc Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đồng thời đăng tải hình ảnh đi trượt tuyết ở Hàn Quốc trên trang cá nhân cùng một thời điểm.

Dưới phần bình luận của hai ca sĩ, nhiều khán giả bày tỏ sự nghi ngờ việc cả hai xuất hiện cùng một địa điểm và dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò, đi trượt tuyết với Hiền Hồ
Không hẹn mà gặp, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đăng ảnh đi trượt tuyết ở Hàn Quốc cùng một thời điểm. Đây là nguyên nhân chính khiến cả hai vướng tin đồn hẹn hò.

Trước những đồn đoán của dư luận, chiều 29/12, phía ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Trao đổi trên báo Tiền phong, đại diện Trịnh Thăng Bình khẳng định nam ca sĩ không sang Hàn Quốc cùng Hiền Hồ. Đặc biệt, phía nam ca sĩ cũng phủ nhận chuyện hẹn hò của cả hai. Cụ thể, người đại diện của Trịnh Thăng Bình cho biết, chuyến đi Hàn Quốc của giọng ca 34 tuổi chỉ đơn thuần là đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, hoàn toàn không có việc kết hợp hay để quay chụp hình cho dự án âm nhạc nào như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

"Chúng tôi khẳng định không có chuyện Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc như thông tin trên mạng", phía nam ca sĩ 8X lên tiếng.

Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò, đi trượt tuyết với Hiền Hồ
Phía Trịnh Thăng Bình khẳng định không có chuyện hẹn hò với Hiền Hồ.

Chia sẻ thêm trên báo Dân trí, quản lý nam ca sĩ cho biết việc cả hai nghệ sĩ đăng ảnh đi trượt tuyết ở Hàn Quốc cùng thời điểm chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Nói về việc hợp tác với Hiền Hồ trong tương lai, phía Trịnh Thăng Bình cho biết anh chưa có ý định nào.

Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình từng có khoảng thời gian yêu đương với nữ ca sĩ Liz Kim Cương. Hiện tại, cả hai đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và hỗ trợ nhau trong nhiều dự án âm nhạc.

Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò, đi trượt tuyết với Hiền Hồ
Hiền Hồ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đàn anh.

Về phía Hiền Hồ, nữ ca sĩ gen Z vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về nghi vấn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình. Trước đó, Hiền Hồ từng vướng scandal tình cảm với người đã có gia đình. Sau một thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ đã tái xuất làng giải trí và đi hát ở nhiều sự kiện nhưng bị cồng đồng mạng quay lưng, chỉ trích. 

Tin phổ biến