Giải Trí

Trấn Thành bất ngờ đăng đàn kể tội Hari Won vì liên quan đến chàng trai khác

Quỳnh Vân - 07/11/2022 07:28 GMT+7

Mới đây Trấn Thành đã đăp tải một bài viết để 'kể tội' HariWon, nguyên nhân có liên quan đến một chàng trai khác khiến dân tình quan tâm

Mới đây khán giả đã xôn xao trước bài đăng kể tội vợ mình của nam MC Trấn Thành. Bài viết nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cặp đôi vì màn 'bóc mẽ' này có nguyên nhân liên quan đến một chàng trai khác. Trước đó khán giả đã liên tục đặt ra nghi vấn li hôn giữa 2 vợ chồng tài năng của làng giải trí Việt. Trấn Thành đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ tiếng ác nhưng vợ anh lại làm nhiều điều trái ngược khi luôn đăng tải những bài viết với ẩn ý cô đơn khiến dân tình càng thấy khó hiểu. Thậm chí nam diễn viên hài còn phải lên tiếng rằng mình sẽ mời luật sư nếu ai còn tiếp tục nói về những tin đồn thất thiệt đó khiến vợ anh khổ tâm.

Screenshot 2022-11-07 070224-min

Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng Trấn Thành đều không có con cũng là vấn đề khiến netizens đặt dấu hỏi chấm khá lớn. Tuy nhiên vợ chồng anh cũng thoải mái chia sẻ rằng họ mong muốn con cái sẽ đến tự nhiên vào một khoảng thời gian thích hợp, anh cũng không muốn gây sức ép cho vợ mình. Sau một thời gian sang hàn chữa trị bệnh tật, khi trở về nước, Hari Won đã tung ra MV hoàn toàn mới khiến khán gải mong chờ và khiến anh chồng phải đăng bài 'kể tội'.

saostar-1o981u282zcuxh9s
Trấn Thành đăng đàn 'kể tội' vợ trên trang cá nhân

Cụ thểm, bài đăng với dòng caption: "Kêu bả cho đóng nam chính mà bả nói tui không đủ đẹp! Tức ghê hông? Thỉnh nam thần Hàn Quốc đóng luôn mới chịu chứ! Mọi người ủng hộ vợ em nha! Bài lần này hay xỉu! Producer Hàn Quốc làm luôn. Chill lắm áh!". Nhiều người phải phì cười vì màn kể tội này của anh với những lời lẽ dễ thương nhằm kích lệ vợ mình khi ra MV mới. Có lẽ vì không được vợ mời làm nam chính trong MV comeback lần này nên anh đã 'kể tội' vợ trên trang cá nhân của mình.

Screenshot 2022-11-07 072722
Vợ chồng nam MC Trấn Thành để lại bình luận đập tan tin đồn rạn nứt

Dưới bài đăng, Trấn Thành và Hari Won cũng đã để lại bình luận, điều này đã đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm của cả hai và cho thấy họ đều đang rất hạnh phúc bên nhau với cuộc sống hiện tại. Trước đó, Hari Won cũng đã đăng tải trailer về MV "Như anh đã mong chờ" khiến khán giả vô cùng đón nhận dù đoạn trailer chỉ rất ngắn ngủi. Vợ của nam MC đã hóa thân thành một nàng dâu xinh đẹp, giản dị chuẩn phong cách Hàn, mong manh bên bạn trai trong ca khúc mới. MV như một thước phim lãng mạn về tình yêu đôi lứa, phía ekip sản xuất cũng tiết lộ rằng ca khúc này mang màu sắc khác hẳn những MV trước đây của cô nàng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Tin phổ biến