Giải Trí

Vợ khóc sưng mắt vì bị chê xấu, chồng Đoàn Di Băng tức giận “hỏi tội” CĐM

Hương Ly - 30/11/2022 11:30 GMT+7

Đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã lên tiếng chất vấn antifan khi thấy vợ chịu ấm ức.

Những ngày qua, Đoàn Di Băng liên tục bị cộng đồng mạng soi xét ngoại hình sau khi để lộ nhan sắc thật qua camera thường. Nữ đại gia được nhận xét quá khác biệt so với ảnh tự đăng, độ trẻ trung và trắng trẻo bị giảm đi vài phần.

Thậm chí, trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh mới đây, Đoàn Di Băng còn bị netizen mỉa mai “không dám cười vì sợ già”. Trước sự công kích của dân mạng, Đoàn Di Băng đã về nhà khóc đến sưng cả mắt vì ấm ức, áp lực.

photo-10-16693544253151664321157

Vốn là ông chồng yêu chiều vợ hết mực, đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã vô cùng xót xa khi thấy vợ phải chịu ấm ức. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân đã đăng ảnh vợ mắt sưng đỏ vì khóc nhiều, kèm lời chất vấn: “Các em vừa làm gì vợ anh vậy”.

316675292_702976961396594_154204

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, ông xã Đoàn Di Băng trả lời một cư dân mạng thể hiện rõ sự tức giận: “Quá đáng với nhau cũng lại là người với người”.

doan di bang

Có thể thấy, đại gia Nguyễn Quốc Vũ rất đau lòng khi bà xã bị “bắt nạt” trên mạng xã hội. Hành động nam doanh nhân đứng ra “dằn mặt” antifan, bảo vệ vợ con trước búa rìu dư luận nhận nhiều lời khen của cư dân mạng.

doan-di-bang-05

Được biết, sau khi liên tục bị soi xét về ngoại hình, Đoàn Di Băng đã không chịu nổi áp lực mà khóc sưng cả mắt. Nữ diễn viên ấm ức chia sẻ: “Băng buồn lắm. Hôm nay thật sự Băng phải dậy từ rất sớm. Tham dự 3 sự kiện quan trọng trong 1 ngày. Con thì bệnh khá nguy hiểm, Băng mệt lắm. Nhưng Băng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thế nhưng mấy bạn chỉ chăm chăm vào “sao mi không dám cười? Sợ cười lòi nét già ra à?” Con các bạn bị vậy các bạn cười nổi không? Hôm trước Băng bị quay dìm thì các bạn xúm vào xâu xé Băng. Hôm nay quay không chê xấu nữa thì xúm vào chửi Băng không dám cười…”.

41669780177.jpeg

Trước đó, nữ đại gia quận 7 còn tính đến chuyện tổ chức buổi “gặp nhau cuối năm” với quy mô lớn để mọi người nhìn rõ mình ở ngoài đời. “Chụp app cũng là chụp, chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua 1 thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao? Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp luôn đi. Tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn luôn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào. 5 - 7 nghìn người cho xôm nào” - Đoàn Di Băng viết.

51669780177.jpeg

Nguyễn Quốc Vũ - chồng Đoàn Di Băng cũng chia sẻ quan điểm: “Anh thấy vậy nè. Cái quan trọng trong một kiếp người không phải là con nhỏ mình ghét nó đẹp hay không mà là cha mẹ mình được sống sung túc chưa? Con cái mình được đủ đầy chưa? Và cuộc sống mình nó ý nghĩa chưa thôi”.