Giải Trí

Đoàn Di Băng lên tiếng sau loạt lời chê bai về nhan sắc

Quỳnh Vân - 30/11/2022 09:25 GMT+7

Sau loạt lời chê bai về nhan sắc, mới đây Đoàn Di Băng đã đăng bài viết chia sẻ về nỗi lòng của mình khiến người hâm mộ xót xa

"Băng buồn lắm. Hôm nay thật sự Băng phải dậy từ rất sớm. Tham dự 3 sự kiện quan trọng trong 1 ngày. Con thì bệnh khá nguy hiểm, Băng mệt lắm. Nhưng Băng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thế nhưng mấy bạn chỉ chăm chăm vào “sao mày không dám cười? Sợ cười lòi nét già ra à?” Con các bạn bị vậy các bạn cười nổi không?", Đoàn Di Băng nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Screenshot 2022-11-30 083318-min
Đoàn Di Băng bị chê bai về nhan sắc khi đi sự kiện cùng chồng

Trước đó, khi cùng chồng tham gia sự kiện vào ngày 23/11, Đoàn Di Băng đã bị rò rỉ những hình ảnh khác xa với những gì cô vẫn thường đăng tải trên mạng xã hội. Qua những bức ảnh được lan truyền, gương mặt lẫn làn da của cô đều có phần đi xuống khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều luồng ý kiến đã được để lại ở phần bình luận, không ít người tỏ ra thất vọng trước nhan sắc thật sự của nữ ca sĩ một thời này. Tuy nhiên có người cho rằng nhan sắc của một người vẫn vậy, chỉ là do góc chụp và chất lượng máy nên ảnh mới khác nhau.

Đoàn Di Băng đăng tải clip so sánh khi chụp camera thường và app

Xoay quanh vấn đề bị dân tình "bóc mẽ nhan sắc thật", Đoàn Di Băng đã chia sẻ rằng hôm trước cô bị quay dìm thì mọi người vào xâu xé cô. Đến hôm qua khi tham dự liên tục 3 sự kiện, không bị chê xấu nữa thì cô lại bị chửi, bị cho rằng không dám cười. Nữ đại gia mong muốn mọi người hãy đặt vào vị trí của cô xem có chịu nổi áp lực từ dư luận hay không. 

Cộng đồng mạng có những ý kiến cho rằng đã là người của công chúng thì phải chịu được những áp lực, lời lẽ như thế. Tuy nhiên, Đoàn Di Băng cho rằng bản thân mình không phải là người của công chúng gì cả, cô chỉ là người bình thường làm kinh doanh, từ rất lâu cô cũng không còn hoạt động nghệ thuật nữa. Nên nữ đại gia mong muốn mọi người thoải mái hơn với những gì cô đăng tải để mọi thứ nhẹ nhàng diễn ra. 

316301112_5943906738986604_386425726911207647_n
Đoàn Di Băng bị chê vì chụp ảnh không dám cười

Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ được nhiều người biết đến sau những lần khoe khối tài sản khổng lồ, sở hữ những căn biệt thự hàng trăm tỷ đồng và có thú thích chơi siêu xe. Có lẽ chính vì thế mà mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, cả 2 vợ chồng đại gia đều không tránh khỏi sự để ý của báo giới và dân tình. Nên sau sự việc lần này, cô ước rằng bản thân sẽ được quay trở về những ngày chưa ai biết đến mình để đi ra đường không cần phải be bịt, bị soi xét.

Tin phổ biến