Giải Trí

Dạy con kiểu “lạ đời”, Đoàn Di Băng bị một nhà báo “đá xéo”: “Trọc phú nửa mùa chứ tinh tế cái gì”

Hương Ly - 15/11/2022 09:23 GMT+7

Cách dạy con của Đoàn Di Băng đang trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng.

Cách đây ít ngày, gia đình nhà Đoàn Di Băng đã có chuyến đi du lịch tại Hàn Quốc. Với điều kiện của gia đình nhà mình, nữ diễn viên “thừa sức” có thể mua vé ngồi khoang thương gia cho cả nhà. Thế nhưng, Đoàn Di Băng lại không làm điều đó, cô chỉ cho con gái lớn là Hana ngồi khoang thương gia với bố mẹ, còn 2 con nhỏ là Yuki và Bing Bing phải ngồi ghế thường.

doan-di-bang-bi-hoang-ngudoan-di-bang-bi-hoang-ngu
doan-di-bang-bi-hoang-ngudoan-di-bang-bi-hoang-ngu

Hành động phân biệt đối xử giữa các con của Đoàn Di Băng lập tức khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Ngay sau đó, nữ đại gia quận 7 đã lên tiếng giải thích: “Có rất nhiều bạn thắc mắc tại sao Băng chỉ cho bé Hana đi khoang thương gia thôi, con Yuki và Bing Bing thì đi khoang thường.

Thực sự giá tiền thì Băng không nói đến, dù giá cũng khá cao nhưng mình đủ khả năng cho cả 3 bé đi. Tuy nhiên, do khoang thương gia người ta cần sự yên tĩnh. Người ta bỏ tiền gấp 4-5 lần bình thường để đổi lấy sự yên tĩnh. Nếu con mình lên làm ồn thì Băng cảm thấy rất kỳ.

Vì Ki với Bing Bing còn nhỏ nên đôi khi con ngủ, con mớ hay đòi sữa, sẽ gây khóc. Băng không muốn như thế. Hana lớn rồi nên có thể đi với bố mẹ”.

doan-di-bang-3---Copy-1

Lời giải thích này của Đoàn Di Băng nhanh chóng nhận được sự đồng tình của rất nhiều người. Ai nấy cũng khen ngợi nữ diễn viên bởi sự tinh tế, lịch sự trong cách cư xử.

Tuy nhiên, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ lại có suy nghĩ khác, mỉa mai nữ đại gia là “trọc phú nửa mùa”. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết: “Trọc phú nửa mùa chứ ‘tinh tế’ cái gì! Ở đâu ra cái kiểu con trẻ hay làm ồn thì cho xuống khoang thường ngồi còn đứa lớn trật tự hơn thì để ngồi hạng thương gia để giữ yên tĩnh cho khoang này vậy? Thế mà cũng nói hồn nhiên rồi báo chí khen ‘tinh tế’, trọc phú nửa mùa thì có, tinh tế cái qué gì?

Vậy những người ngồi khoang thường thì phải chịu sự ồn ào từ nhà các mày còn thương gia thì không à? Ngả mũ ra chào đấy ‘đại gia online’ ạ! ‘Đại gia’ giàu đa phần bằng ghế hạng phổ thông đấy. Đừng có cái kiểu ấy.

Việc làm ồn hay không, quan trọng là việc dạy con từ nhỏ, cái ý thức văn minh chứ không phải tạo sự phân biệt giàu nghèo trá hình lố bịch thế đâu! Đúng là văn hoá không thể cứ có tiền là có dù có dùng tiền tỏ ra mình có. Kệch cỡm!”.

31668479004.jpeg

Được biết, Đoàn Di Băng tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM nổi tiếng là nữ ca sĩ đa tài sở hữu khối tài sản "khổng lồ" trong showbiz. Không chỉ tài giỏi, đại gia quận 7 còn khiến hội chị em ghen tỵ về cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng ông xã.

doan-di-bang

Theo đó, chồng của nữ ca sĩ là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng giàu có. Không chỉ lắm tiền nhiều của, Quốc Vũ còn là hình mẫu lý tưởng về người chồng hết mực yêu thương, cưng chiều vợ con. Ra ngoài làm sếp nhưng khi về nhà, đại gia này sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ từ nấu ăn đến mua sắm hàng hiệu.

Minh chứng như gần đây nhất, Quốc Vũ đã không tiếc tiền tặng cho vợ bộ trang sức lên đến 23 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

doan-di-bang-kinh-doanh-gi

Ông xã của Đoàn Di Băng từng tuyên bố với thế giới rằng: "Vợ anh cưng anh nên không bao giờ anh nỡ làm bả buồn, anh cũng không muốn người khác làm việc đó".

Tin phổ biến