Giải Trí

Elly Trần đau lòng khi nghe tin Diệp Lâm Anh mất quyền nuôi con trai

Hương Ly - 03/12/2022 08:11 GMT+7

Elly Trần hiểu rõ được cảm giác của Diệp Lâm Anh khi cô cũng đang trong hoàn cảnh tương tự, giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Chiều 2/12, cựu người mẫu Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã có mặt tại Tòa Án Nhân Dân Quận 1, TP.HCM để dự phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn sau nhiều buổi hòa giải bất thành. Theo phán quyết của tòa án, Diệp Lâm Anh nuôi con gái lớn còn thiếu gia Đức Phạm nuôi dưỡng con trai.

diep-lam-anh-bi-mat-quyen-nuoi-c

Kết quả này khiến Diệp Lâm Anh vô cùng suy sụp, thất vọng. “Con cái không phải món hàng để chia chác. Hai con tôi hiện còn quá nhỏ, việc chia cắt chúng là tội ác. Tôi sẽ làm việc với luật sư, kháng cáo để được nuôi cả hai bé", cựu người mẫu nói với ngoisao.net vào tối cùng ngày.

Nghe tin Diệp Lâm Anh mất quyền nuôi con trai, mới đây Elly Trần đã có những chia sẻ đồng cảm với cựu người mẫu. Elly Trần tâm sự, cô đã bật khóc vì cảm nhận được nỗi đau đớn mà một người mẹ phải chịu đựng khi không được quyền nuôi con.

elly-tran-khoc-dong-cam-v

Cô cho rằng, phụ nữ thà chịu nhiều hắt hủi, cay đắng vẫn hơn phải xa cách đứa con mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 người. “Nghe tin về Diệp Lâm Anh, mình đã khóc không kiềm lại được. Mình hoàn toàn hiểu bạn ấy đang đau đớn tột cùng như thế nào khi phải giao con cho nhà chồng.

Thương bé trai nhớ mẹ, nhớ chị. Thương 2 đứa trẻ sinh ra đã có nhau giờ phải chia lìa. Cú sốc này đối với tuổi thơ trẻ con là vết thương không thể nào chữa lành. Phụ nữ dù có bị hắt hủi, cay đắng đến đâu vẫn hơn phải xa cách đứa con mình thai nghén 9 tháng 10 ngày.

Thương cho đứa trẻ lúc ốm đau không có mẹ, rúc vào lòng để mẹ xoa lưng dỗ dành. Tủi thân biết bao nhiêu, nỗi đau thống thiết này ai thấu", Elly Trần giãi bày.

Được biết, Elly Trần cũng đang trong hoàn cảnh tương tự giống Diệp Lâm Anh khi đang giành quyền nuôi con với chồng cũ. Cô cũng có hai con, 1 trai 1 gái và mong muốn được nuôi dạy cả hai bé sau khi ly hôn.

elly-tran9-158400836640899390992

"Hiện tại tôi không yêu ai và cũng không quan tâm đến chuyện này. Có thể là tôi đã không còn đủ để tin tưởng ai. Tôi cũng không muốn các con mình phải có cha dượng. Khi các con đủ 18 tuổi, tôi sẽ đi tìm hạnh phúc mới. Còn hiện tại tôi chỉ sống cho các con", Elly Trần nói.

Trong khi đó vào chiều 2/12, tại phiên tòa sơ thẩm, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đồng loạt chứng minh với hội đồng xét xử về việc đủ điều kiện nuôi cả hai con.

300453537_3308508382764914_12428

Diễn viên Diệp Lâm Anh trình bày, hơn 1 năm qua, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc, nuôi nấng các con. Cô chứng minh thu nhập ổn định từ việc kinh doanh để lo cuộc sống đầy đủ cho hai bé. Diệp Lâm Anh cũng cam kết sẽ tạo điều kiện cho gia đình chồng cũ tham gia chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng các bé nếu được giao quyền nuôi cả hai con.

Tuy nhiên, thiếu gia Đức Phạm không đồng tình, cho rằng vợ cũ hoạt động showbiz nên giờ giấc không ổn định, không đảm bảo được việc chăm sóc cùng lúc hai con nhỏ.

Sau khi nghe phán quyết từ tòa, Diệp Lâm Anh đã khóc khi mất quyền nuôi con trai.