Giải Trí

Bị đuối nước trong khi tắm biển, diễn viên Hải Đăng qua đời chiều mùng 5 Tết

Hạnh Quyên - 17/02/2021 11:10 GMT+7

Đang tắm biển cùng cháu ở Khánh Hòa, nam diễn viên trẻ Hải Đăng bị đuối nước và không may qua đời ở tuổi 35.

Tối ngày 16/2, thông tin nam diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng bị đuối nước và qua đời chiều 16/2 (tức là mùng 5 Tết Tân Sửu), hưởng dương 35 tuổi khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Được biết, khoảng 16h30 ngày 16/2, diễn viên Hải Đăng và bạn gái đưa cháu đi tắm biển. Trong lúc đang tắm biển cùng cháu trai, nam diễn viên và cháu bị cuốn đi, cháu của Hải Đăng vì có mặc áo phao nên an toàn, còn diễn viên Hải Đăng đã không qua khỏi.

hai dang
Bạn gái Nam diễn viên thông báo trên trang cá nhân

"Anh ấy đưa cháu xuống tắm biển. Tôi ngồi ở trên bờ, vẫn nhìn theo 2 chú cháu. Nhưng một hồi, cả 2 bị cuốn đi. Ban đầu tôi tưởng anh giỡn với mình. Sau đó, cảm thấy không ổn, tôi la hét cầu cứu người giúp đỡ. Có một người ra cứu nhưng không thể kéo anh vào được. Cuối cùng, tôi liều ra và đưa anh vào bờ. Cháu tôi mặc áo phao nên được đưa vào an toàn" - bạn gái cố diễn viên thông tin.

Hiện tại, gia đình Hải Đăng đã ở Nha Trang để làm thủ tục đưa thi hài anh về TP.HCM lo hậu sự.

hai dang
Nam diễn viên đăng trên trang cá nhân trước khi bị đuối nước

Trước khi bị đuối nước, diễn viên Hải Đăng đã đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh cùng bạn gái chuẩn bị đi tắm biển. Bạn gái Hải Đăng cũng tiết lộ, cách đây 2 tháng, trong một buổi tiệc, nam diễn viên đã cầu hôn cô sau 2 năm hẹn hò, cả 2 đã lên kế hoạch cho đám cưới và đã thông báo với rất nhiều bạn bè.

hai dang 2
Hải Đăng cầu hôn bạn gái 2 tháng trước

Hải Đăng tên đầy đủ là Nguyễn Ánh Hải Đăng, sinh năm 1986. Tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Hải Đăng từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Rainbow Boys, sau đó chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. 

hai dang 3
Nam diễn viên là học trò của NSƯT Hữu Châu

Hải Đăng là học trò của nghệ sĩ Hữu Châu và là một diễn viên trẻ đang trên đà triển vọng. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như: Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên, Luật Trời... 

Tổng Hợp

NSND Hoàng Dũng qua đời chiều Mùng 3 Tết Tân Sửu