Giải Trí

Đội tuyển Anh đánh bại "cỗ xe tăng” Đức, sao Việt liên tục bày tỏ ý kiến trái chiều

Hương Ly - 30/06/2021 09:54 GMT+7

Trước chiến thắng của đội tuyển Anh, trong khi MC Lại Văn Sâm tỏ ra vui mừng thì MC Thành Trung lại tỏ ra khá "bàng hoàng" vì "lỡ" đặt trọn niềm tin vào Đức.

Đêm ngày 29/6, đội tuyển Anh đã làm lên lịch sử khi đánh bại Đức với tỷ số 2-0 để giành quyền vào tứ kết Euro 2020. Chiến thắng này đã giúp tuyển “Tam sư” xóa đi nỗi ám ảnh thất bại trước đối thủ nhiều duyên nợ này. "Sau 55 năm sống trong niềm đau, cuối cùng tuyển Anh cũng đánh bại được kình địch Đức...", cây viết Peter Smith của tờ Sky Sports viết.

doi tuyen Anh chien thang

Sau chiến thắng của học trò HLV Gareth Southgate, loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều.

Là một khán giả cuồng nhiệt của môn thể thao vua, MC Lại Văn Sâm bày tỏ trên trang cá nhân: "Chúc mừng đội tuyển Anh đã có chiến thắng thuyết phục trước Đức". Ông cũng chia sẻ thêm: "Xin cảm ơn và tạm biệt Joachim Loew! Chờ đón sự hồi sinh của một đội tuyển Đức trẻ trung, tài năng, tốc độ, biến hóa... hơn, với sự xuất hiện của hlv Hansi Flick! EURO 2020 vẫn cực kì hấp dẫn! Xin chúc đội tuyển Anh sẽ đoạt chức vô địch EURO 2020!".

sao Viet bay to cam xuc truoc chien thang cua doi tuyen Anh

Trong khi đó, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng- con trai MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự tiếc nuối: "Không hiểu sao chưa bao giờ thích cậu em Stirling, cũng hơi mất niềm tin cậu Kane... Anh đá không hay bằng Đức thật!". Nam đạo diễn còn không quên trêu chọc bố: “Chia buồn với anh yêu Lại Văn Sâm và Bùi Huy Tuấn. Các anh có khẳng định ai thắng hôm nay sẽ là nhà vô địch Euro nhưng em chưa tin đâu”.

Ca sĩ Hoàng Bách thì phấn khởi hơn vì đã dự đoán đội tuyển Anh sẽ chiến thắng. "0-2 khác gì 2-4, anh em xếp hàng xin lỗi tôi đi"- ông bố 3 con viết trên trang cá nhân.

Khác với Hoàng Bách, BTV Trần Quang Minh bày tỏ: “Hôm nọ ai bảo các anh đàn ông chọn Bồ thì Bồ toi. Nên các chị em hôm nay có hô "Em yêu Anh, Em muốn Anh vào, Anh là số 1, Anh vô đối, v.v..." thì cấm có sai. Chúc mừng đội tuyển Anh, chúc mừng HLV Southgate. À đấy, chỉ tiếc cho thần tượng của tôi, tôi hâm một phong cách thời trang của HLV Đức, ông Joachim Löw. Bao nhiêu năm rồi, vẫn phong độ. My idol!

Anh sẽ gặp Ukraine trong trận tứ kết

(Tôi xin nghỉ dự đoán ít hôm)”.

Trên trang cá nhân của MC Thành Trung cũng tỏ ra khá "bàng hoàng" khi "lỡ" đặt trọn niềm tin vào Đức: "Tin vào Đức, ít nhất là ở 2 hiệp chính". BTV Hữu Bằng cùng tâm trạng vì trận đấu không sôi động như mong muốn: "Anh với chả Đức, đá xem buồn ngủ".

AFC Champions League 2021: Lần đầu ra mắt, Viettel FC khiến đương kim vô địch Ulsan Hyundai FC trầy trật để chiến thắng